fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดอาณาจักรบ้าน “น้องข้าวหอม” ลูกขาย “ตั๊ก บงกช – เจ้าสัวบุญชัย”

Featured Image
เปิดอาณาจักรบ้าน “น้องข้าวหอม” ลูกขาย “ตั๊ก บงกช – เจ้าสัวบุญชัย”

 

เห็นแล้วร้องว้าว ตาลุกวาวในทันที เมื่อล่าสุด “ตั๊ก บงกช” โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม  ที่กำลังเดินหน้าก่อสร้างบ้านในอนาคตให้กับลูกชายสุดที่รัก “น้องข้าวหอม” ทายาทเพียงคนเดียวของเธอกับ “คุณบุญชัย เบญจรงคกุล” นั่นเอง

 

โดยเธอยังได้บอกเล่าเรื่องราวก่อนที่จะสร้างบ้านหลังนี้ให้กับลูกขาย เคยนำที่ดินนี้ไปให้พระท่านดู ซึ่งตรงกับความฝันของเธอด้วยว่า “คุมบ้านให้ลูกต่อ #บ้านข้าวหอม ตอนนำที่ดินไปให้พระดู พระท่านบอกว่าที่ตรงนี้มี ท่านพญานาคอยู่เเละรอลูกชายเราอยู่เพราะลูกชายเราจะนำบุญมาสู่ที่ตรงนี้ได้ เราก็เเต่ฟังไว้ ไม่ใช่ไม่เชื่อ เเต่กลับบ้านก็ฝันว่ามี พญานาคท่านมาบอกว่าลูกชายจะนำบุญใหญ่มาให้เรา เราไม่รู้ว่าที่ฝันคือกินมากหรืออะไร จึงไปดูพระ ท่านบอกตามดวงลูกชายมาเกิดเพื่อมีกิจจะสร้างบุญใหญ่ ให้อนุโมทนาบุญ”

 

“เเละพื้นที่ตรงนี้ต้องลูกชายอยู่เท่านั้น อยู่กับพ่อเเม่ได้ เเต่ต้องเป็นข้าวหอมนำ คือเจ้าบ้าน เราก็ถามท่านว่า บุญใหญ่คือสิ่งใด ท่านตอบว่า บุญใหญ่คือ กรรมฐานวิปัสสนานิพพาน เราจึงถามท่านต่อว่า เเล้วข้าวหอมจะทำอะไรจึงนิพพาน ท่านไม่ตอบเเต่กลับบอกเราว่า โยมคิดว่า สมบัติในโลกมนุษย์มีค่าเเค่ไหน เราตอบว่ามีค่าต่อเมื่อนำไปทำให้ผู้อื่นเกิดประโยชน์ ท่าบอกใช่ เเต่ สมบัติที่จะสร้างในโลกจริงๆคือสร้างการหลุดพ้น ในวัฏสงสารการเกิด เเละท่านบอกมีกิจต้องไปทำ เราจึงกราบนมัสการและกลับ #เราคงต้องดูกันว่าอะไรคืออะไร 😅🙏”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube