fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อาทิตย์ ริว” ถ่ายแบบคู่ “ตั๊ก บริบรูณ์”  รำลึกความหลังยุค 90 หล่อเหมือนเดิม

Featured Image
“อาทิตย์ ริว” ถ่ายแบบคู่ “ตั๊ก บริบรูณ์”  รำลึกความหลังยุค 90 หล่อเหมือนเดิม

 

หลังจากมีการนำเสนอข่าวเรื่องราวเกี่ยวกับ อาทิตย์ ริว  อดีตนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ที่มีชีวิตพลิกผัน จากพระเอกวัยรุ่นชื่อดัง สู่พ่อค้าขายของมือสองตามตลาดนัด ซึ่งหลังจากมีการเสนอข่าวออกไป ก็ ได้รับความสนใจจากสังคมและคนในวงากรบันเทิงออกมาให้ความช่วยเหลือจำนวนมาก

 

ล่าสุด “ตั๊ก บริบรูณ์ จันทร์เรือง” ได้ชวน “อาทิตย์ ริว” มาถ่ายแบบย้อนวันวาน ยุค90  โดยตั๊ก บอกว่า “พาพี่อาทิตย์ ริว มาย้อนวัยยุค 90 พี่ยังหล่อเหมือนเดิม ขอบคุณนะครับ” ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมว่าทั้งคู่ หล่อ เท่ ไม่แพ้กันเลย

 

นอกจากนี้ อาทิตย์ ริว ได้โพสต์ภาพละครที่สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง 2 เรื่อง คือ วัยร้ายไฮสคูล และ วัยร้ายเฟรชชี่ พร้อมแจ้งข่าว กำลังจะได้กลับขึ้นเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง ในวันที่ 14 กุมภาพัน วันวาเลนไทน์  โดยระบุข้อความว่า

 

“วัยร้ายตื่น ๆ 14 ก.พ 66 พบกัน นะ มินิคอนเสิร์ต มีการรักษาใจ พังๆ ฟังเพลงจากใจ แล้วพบกันนะครับ ขอบคุณ ที่ติดตาม สถานที่ เวลา รอการประสานงานด่วน กำลัง เดินทางกลับ กทม เพื่อพบน้องรักอีกคน.  ตั้กบริบูรณ์แฟรมมิลี พี่นีโน่ ด้วยครับ ขอบคุณมาก ครับที่ส่งความเป็นห่วงผ่านสื่อมา คิดถึง เสมอครับ. กอดๆอยากกอดใครสักคนที่รักผมจริง”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube