fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ตกหลุมรักรอบที่ล้าน! “โอปอลล์”  รีวิวความน่ารัก “คิมซอนโฮ” เผยเบื้องหลังที่อ่านแล้วยิ้มตามเลย 

Featured Image
ตกหลุมรักรอบที่ล้าน! “โอปอลล์”  รีวิวความน่ารัก “คิมซอนโฮ” เผยเบื้องหลังที่อ่านแล้วยิ้มตามเลย

 

สิ้นเสร็จลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของนักแสดงหนุ่ม “คิมซอนโฮ” ที่โด่งดังและครองใจแฟนๆจากซีรี่ส์เรื่อง Home Town Cha  Cha Cha  โดยเขาได้เสิร์ฟความสุข ความน่ารัก และใกล้ชิดกับแฟนๆชาวไทยในงาน ‘2023 KIM SEON HO ASIA TOUR IN BANGKOK < ONE, TWO, THREE. SMILE >’  ที่จัดขึ้นในวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

โดยมี “โอปอลล์ ปาณิสรา” รับหน้าที่พิธีกรในงาน  ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนคลับและติดตามหนุ่ม “คิมซอนโฮ” จะรู้ดีว่าเขาเป็นหนุ่มอารมณ์ดี และแคร์แฟนๆของเขาเป็นอย่างมาก บอกเลยว่างานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่มีค่าของเขาและแฟนๆเลยทีเดียว

 

แต่ความน่ารัก และเป็นกันเองของ “คิมซอนโฮ” ไม่ได้มีแค่กับแฟนๆเท่านั้น เพราะเขายังน่ารักกับทุกคนที่ได้พบเจอ และร่วมงานกับเขาด้วย เช่นเดียวกับ “โอปอลล์” ที่ได้สัมผัสด้วยตัวเอง และบอกเล่าความน่ารักของเขา ที่ผ่านแล้วต้องยิ้มตามเลย

 

“น่ารัก ใจดี มืออาชีพ และให้เกียรติแฟนๆมากถึงมากที่สุด ยิ่งได้เห็นความตั้งใจตั้งแต่การซ้อม ความใส่ใจในทุกรายละเอียดที่เค้ามีให้แฟนๆ เพื่อนร่วมงาน และคนรอบข้าง ยิ่งประทับใจ ❤️ หลังเวที ทุกครั้งที่หันมาเจอหน้ากัน เค้าจะพูดขอบคุณ พูดช้าๆชัดๆ แบบขอบคุณจริงๆจากใจมาจากสายตา ปอเองก็มองหน้าเค้าไม่ได้นานเพราะเขินนนนนน เลยทำเป็นเอิ้กอ้ากตัดบท ทั้งๆที่จริงๆอยากจะบอกเค้าว่าเราต่างหากที่ต้องขอบคุณที่เค้าตั้งใจทำเพื่อแฟนๆขนาดนี้ ที่เขียนมายาวเพราะอยากจะบอกแฟนๆของคิมซอนโฮทุกคนว่า พวกเรารักคนไม่ผิดนะคะ เมนพวกเราน่ารักจริงๆ ❤️”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube