fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ริว อาทิตย์”ฟาดแรงใครไม่ชอบตนบนสื่อ เลี้ยวขวารับยาช่อง2

Featured Image

 

 

นักแสดงยุค90 “ริว อาทิตย์”ฟาดแรงใครไม่ชอบตนบนสื่อ เลี้ยวขวารับยาช่อง2 เผยปล่อยภาพมองเป็นนานาจิตตัง

 

 

เกิดประเด็นเรื่องราวขึ้นอีกแล้ว หลังมีคนออกมาแฉวีรกรรมของนักแสดงชื่อดังยุค90 “ริว อาทิตย์”โดยอ้างว่าที่หนุ่มริว ออกมาพูดทั้งหมดคือการสร้างคอนเทนต์ ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ภาพตัวเองอยู่กองปราบปรามพร้อมแคปชั่นว่า”เตรียมฟ้องผู้กล่าวหา หมื่นประมาทเพื่อดำเนินคดี” ล่าสุดหนุ่มริว ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งโดยการเขียนข้อความว่า “ปล่อยผ่านเรื่องเล็กน้อย มองไปข้างหน้า ให้อภัยนะครับ นี้คือคนไทย กระแสแห่งธารน้ำใจหลังใหลส่งมาให้ ขอบพระคุณ ครับผมอาจจะล้า เจ็บอีกครั้ง ที่ใจ เพราะ คนใก้ล ไหวมั้ยนะ ริว อาทิตย์ ก้าวแรกที่ต้องพาใจของfc ไปด้วยกัน ผมอาจใจร้อน แต่ ใจจริงก็ไม่เคยคิดทำร้ายใคร ความจริงเท่านั้นที่บางคนรับได้ บางคนก็รับไม่ได้. นานาจิตตัง .

โอกาส เริ่มใหม่ สินะ ก็จะลองเป็นคนใจเย็นอีกครั้งคงต้องเจ็บแบบนี้ไปเสมอกับคนที่คอยราดน้ำมันในกองไฟบนทุ่งราเวนเดอร์ ขอบคุณมาก ครับ ผมจะลองปล่อยผ่านเรื่องนี้ไป สู้นะ คือ กำลัง ใจ เราต้องรักษา รักตัวเองสินะ ดูแลหัวใจที่กำลังอ่อนแรง จริงๆแล้วใครหากลำบากใจที่เห็นหน้าผมบนสื่อ. แนะนำว่า กรุณาเลี้ยวขวา ไปช่อง2 รับยาบ้าง รักษาตัวเองนะ ตรวจใจตนเองว่า ยังไหวมั้ย ทนได้มั้ย รักษาที่หมอนะ ยาเค้ามี ผมเองก็ต้องรักษาอาการบาดเจ็บ
ที่บางครั้งยาหมอก็ไม่แรงพอ ใจมันด้านชา รักษาไปก็ไม่หาย คิดถึง คนรักที่อยู่ในนิยาย คอบชุบใจให้ตื่น
ขอบคุณ มากครับ สู้ไปด้วยกัน เลือดสุพรรณเอ้ย
กิน ขรี้ ปรี้ เยี่่ยว นั้นแหละพอแบ้ววว.แต่เราเป็นคนอย่าเป็นใจหมาก็พอ เห่าได้ เห่าไป เกรียนคีบอร์ดก็มา จงระวังการใช้คำพูดที่ไม่สมควร. เรามาดีแล้ว
สุภาพชนกันเถอด. อภัยให้กัน. นี้คือคนไทยด้วยกันเรามารักสามัคคีกันใต้ร่มธงชาติไทย รักกันไว้ ผมรักพวกคุณเสมอนะครับ อยากหายตัวอีกครั้ง” ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้จำนวนมาก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube