fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นานา” รู้ “พอลล่า” เลิกสามีนานแล้ว ให้เกียรติตัดสินใจ ไม่ฟันธงย้ายกลับไทย

Featured Image

นานารู้พอลล่าเลิกสามีนานแล้ว ให้เกียรติตัดสินใจ ไม่ฟันธงย้ายกลับไทย

 

ทำเอาหลายคนช็อกไม่เบาหลัง ดาราสาวพอลล่า เทเลอร์ออกประกาศเลิกสามีเอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งให้อย่างล้นหลาม

ล่าสุดหนึ่งในเพื่อนสนิทอย่างนานา ไรบีนาก็ได้ออกมาเผยว่าพอลล่าได้เลิกกับสามีนานแล้ว ซึ่งเพื่อนๆก็รับรู้และคอยให้กำลังใจตลอด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ให้เกียรติการตัดสินใจของพอลล่า

เข้าใจในความรู้สึกของหลายๆ คน มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ใครๆ อยากให้เกิด แต่เขาก็ได้ตัดสินใจกันแล้ว จริงๆ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้วค่ะ นานมากแล้ว เพียงแต่เขาอาจจะต้องใช้เวลาที่จะออกมาบอกกับทุกคนให้ทราบมากกว่านานากับเพื่อนรับทราบกันมาตลอด ก็คุยกัน เพียงแต่เราไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว ในพาร์ทของเพื่อนเราก็ให้กำลังใจแต่เราไม่ได้มีส่วนในการตัดสินใจอะไร

เราให้เกียรติในการตัดสินใจของเพื่อน ซัพพอร์ต ให้กำลังใจค่ะ ถ้ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับกลุ่มอื่นๆ แล้วมันเป็นเรื่องครอบตัว เราก็ต้องนะ ต้องรอเวลาที่เจ้าตัวเขาพร้อม ไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องพูด

ด้วยความที่มันนานแล้ว เขาก็คงจะดีขึ้น แต่เต็มร้อยไหมต้องถามเจ้าตัว คือเรื่องครอบครัวมันเซนซิทีฟ นานาไม่อยากลงดีเทลไปมากกว่านี้ เอาเป็นว่าก็ทราบมาสักพักแล้ว ตอนนี้พอลล่าก็คงพร้อมที่จะบอกกับทุกคนก็เท่านั้นเอง จะรีเทิร์นมั้ย ตอบไม่ได้จริงๆ เพราะไม่ใช่เขา นานาว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้หมด เราในฐานะเพื่อนก็อยู่ให้กำลังใจ ซัพพอร์ตกันไปในฐานะเพื่อน ทุกอย่างเป็นสิ่งที่เขาตัดสินใจ มีอะไรเราอยู่ตรงนี้เสมอ

พอลล่าจะกลับมาอยู่ไทยไหม อันนี้นานาไม่ทราบจริงๆ แต่เขากำลังจะมีงานที่เมืองไทยแน่นอน พอลล่าเขาคิดถึงงานในวงการบันเทิงอยู่แล้ว ตอนนี้ก็คิดว่สภาพจิตใจเขาน่าจะเต็มร้อย มันก็ระยะเวลานึงแล้วอย่างที่บอก แต่เรื่องย้ายมาอยู่ไม่แน่ใจเลย เพราะตัวพอลล่าเองเขาบินไปบินมาอยู่แล้ว ส่วนเด็กๆ อยู่ที่ไหนยังไง อันนี้นานาไม่แน่ใจเรื่องดีเทล ก็คงอยู่กับแม่และพ่อนี่แหละค่ะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube