Home
|
บันเทิงไทย

“ชมพู่” มั่นใจ “น็อต” แต่ผิดหวังโดนลากมาดราม่า ลั่นไม่เคยรังแกใคร

Featured Image
ชมพู่มั่นใจน็อตแต่ผิดหวังโดนลากมาดราม่า ลั่นไม่เคยรังแกใคร เขินฝ่ายชายยกมรดกให้หมด

 

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังเจอมรสุมดราม่า โดนโยงข่าวสามีเอียงซ้ายนางเอกซุปตาร์ แอบมีบ้านเล็ก สำหรับชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตซึ่งงานนี้เจ้าตัวเคลียร์หมดเปลือกทุกประเด็น พร้อมพูดถึงน้องสาวคนสนิทดิว อริสราหลังออกมาแฉอดีตแฟนที่ทำร้ายร่างกายมาตลอดระยะเวลา 1-2 ปีที่คบหากัน

ก็ไม่ใช่แล้วไง เลี้ยวไปแล้ว ตอนที่เป็นข่าวความรู้สึกใช่ไหมคะ จริงๆชมว่าไม่มีใครชอบให้มาแตะครอบครัวหรอก สำหรับสถาบันครอบครัวเราก็ให้คุณค่า เป็นอันดับหนึ่ง สำหรับเราคงไม่ถึงกับจ้า อะไรก็ได้ ไม่ขนาดนั้นถ้าเกิดขึ้นกับครอบครัวใครก็คงไม่ชอบหรอก

กับพี่น็อตก็มีการพูดคุยกัน ว่ามันเป็นแบบนี้ใครทำอะไรเรา ไปในทางนั้นมากกว่า แปลกใจไหมทำไมโยง จะใช้คำว่าแปลกใจหรอ ใช้คำว่าผิดหวังมากกว่า เราก็รู้สึกว่าเราก็อยู่โดยที่เราไม่เคยรังแกใคร

โยงไปถึงน้องที่ทำงานพี่น็อต ชมไม่ได้คุยค่ะเพราะรู้สึกว่าไม่ได้เป็นจุดที่จะต้องไปเคลียร์พอเรารู้ตรรกะ รู้เหตุผลว่าอะไรเป็นอะไร มันไม่ต้องคุยกัน ถ้าจะบอกว่าเดือดร้อนก็คงจะเดือดร้อนกันทุกฝ่าย

พี่น็อตในฐานะครอบครัว เขาก็บอกว่าความรู้สึกเราคืออะไร อย่างแรกที่พบกันเลยก็คือความรู้สึกของเรา ก็แล้วแต่เราว่าอยากจะยังไง ก็อย่างที่บอกไปค่ะ ถ้าจะบอกว่าชมไม่รู้สึกอะไรเลยก็คงต้องบอกว่าโกหกต้องแบ่งออกเป็นสองกรณีนะคือหนึ่งเพราะมันมีข่าวมันก็จะมีเรื่องของความเข้าใจของสังคมคนที่มองเข้ามาซึ่งตรงนี้ชมรู้อยู่แล้วว่ามันห้ามอะไรใครไม่ได้ ใครจะคิดอะไรยังไงเจอ ใครจะมองยังไง ชมไม่สามารถทำให้ทุกคนมองเห็นหรือคิดอย่างที่เราอยากให้คิดเหมือนกันทั้งหมดในประเทศ เราอยู่วงการนี้มาเรารู้อยู่แล้ว ตรงนี้เราก็คงต้องปล่อย แต่ว่าอีกจุดที่ว่าเราอยู่ของเราดีๆทำไมถึงเกิดขึ้นกับเรา

ชมไม่ต้องตามหาต้นตอก็คงมีคนบอกอยู่แล้วมั้ง คนที่ซัพพอร์ทเราก็ต้องขอบคุณทุกๆคนที่รักครอบครัวเราด้วย ตรงนี้ก็ซาบซึ้งจริงๆค่ะ

 

ชมจะบอกว่าถ้าให้พูดมันก็เหมือนเราหลงผู้ชาย เหมือนเรามาออกตัวแทนเขา เลยไม่รู้สึกว่าเราต้องออกมาอธิบายว่าเขาเป็นแบบนี้นะ เขาไม่ทำแบบนี้หรอกแก คุณน็อตเองเขาก็บอกว่าเขาไม่ได้สนใจว่าใครจะมองเขายังไง เราก็คิดว่าเราไม่ได้มีหน้าที่ที่จะต้องมาอธิบายว่าเราเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้เรามั่นใจ เพราะว่าเรารู้จักและเราก็ รู้ว่ามีโฟกัสอะไร มีความฝันมีบางอย่างร่วมกัน ซึ่งมันไม่ควรต้องควรมาถูกทำลายด้วยเรื่องพรรนี้ เพราะเรามีภาพใหญ่ มีมิชั่นที่อยากจะไปด้วยกัน ตอนนี้เราก็ต่างคนต่างทำงานทำหน้าที่ของเรากันอยู่

มีเคสแบบนี้ไหม ก็ไม่เคยนะและชมก็ไม่ได้โฟกัสด้วยหรือมานั่งจับผิดว่าคนนี้มองเขาหรือคนนี้จะเทคมาหรือคนนี้ดูหิวหรืออะไรเราไม่เคยไปโฟกัสตรงนั้นค่ะ ไม่ทราบว่าขอเขาฮอตขึ้นหรือเปล่า เราห้ามความคิดคนไม่ได้ เขาอยากจะคิดอะไรก็เอาที่สบายใจ เพราะแม้แต่วันนี้คนดูสัมภาษณ์จบคนจะคิดอะไรมันก็ห้ามไม่ได้ ไม่กระทบความสัมพันธ์ ได้ยิ่งกลับมามองเป้าหมายของเราด้วยกัน

 

เรื่องยกมรดก จริงๆเป็นเรื่องที่เราคุยกันมาตลอดอยู่แล้ว อาจจะเพราะว่าเราผ่านการสูญเสียมา เราก็อยู่กันมานานตั้งแต่คุณน็อตกลับมาใหม่ๆ ทำธุรกิจของที่บ้าน ทำธุรกิจของตัวเองเราฟังแผนกการณ์ ฟังทุกอย่างของเขา อัพเดทกันตลอด เราคุยกันแบบนี้มาตลอดว่า ถ้าเกิดวันนึงใครไม่อยู่ลูกจะยังไง ทรัพย์สมบัติเราดูแลกันยังไง ถ้าพี่เป็นอะไรไปถ้าธุรกิจถ้าดูไม่ไหวให้จัดการยังไง ก็จะอัพเดทกันตลอดเวลา ก็คุยกันตลอดค่ะ มีพินัยกรรมค่ะ เซ็นให้หมดยกให้ภรรยาคนเดียวไหม แม่ก็เขินเหมือนกันก็ประมาณนั้นค่ะ ชมว่าเขาคงไว้มจเรามากกว่า เพราะสุดท้ายถ้าวันใดวันนึงคนใดคนนึงไม่อยู่อีกคนก็ต้องดูแลลูกค่ะ

 

สำหรับข่าวน้องดิว ก็ห่วงเขานะคะ แต่ไม่เคยรู้เรื่องที่เกิดขึ้นมาก่อน รู้จากข่าว ตอนทราบข่าวไม่อยากคอมเมนต์มากเลย ก็เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้เขาแล้วกัน ตอนนี้ยังไม่ได้คุยค่ะ เอาเป็นว่ามันเกิดขึ้นกับใครมันก็ล้วนแล้วแต่เป็นบาดแผล เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีทั้งนั้นแหละ เราก็มีลูกสาวค่ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube