Home
|
บันเทิงไทย

”ต่อ ธนภพ”เผยวันเกิดให้รางวัลจ้างคนขับรถ วาเลนไทน์ไร้รูปคู่แฟน

Featured Image

 

นักแสดงหนุ่ม”ต่อ ธนภพ”เผยวันเกิดให้รางวัลตัวเองจ้างคนขับรถ วาเลนไทน์ไร้รูปคู่แฟน ยิ้มคนชมหน้าเหมือนพีพี

 

ใกล้วันคล้ายวันกิดที่จะถึงแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม”ต่อ ธนภพ”ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ งานนี้หลายคนก็รอลุ้นจะมีอะไรพิเศษมาเซอร์ไพรส์ไหม ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มต่อ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า”

วันเกิดตนที่ตรงกับวันวาเลนไทน์ แพลนปีนี้ก็ทำงานเพราะถ่ายซีรีส์ เรื่องมีฉลองต่างๆก็น่าจะก่อนหรือหลังวันเกิด บอกวันเกิดปีนี้สิ่งที่พิเศษคือรู้สึกเท่เป็นพิเศษ จริงๆก็ปกติ หลายคนคิดว่ามีคนอวยเราเยอะแน่เลยเพราะมันคือวาเลนไทน์ แต่จริงๆเขาอวยพรคนรักเขา บอกมันคือวันที่ดีสำหรับตน ตนเป็นคนไม่ได้ให้ความสำคัญกับวันพิเศษอะไรมากนัก และเพื่อนๆก็ชอบไม่อยู่ในวันเกิดเรา ยิ่งตอนนี้ยิ่งหนักเลย ด้วยแฟนหรือหน้าที่การงานด้วยเลยทำให้เจอกันยาก

บอกทุกๆวันเกิดตนจะใช้เป็นวันที่รีเซ็ตตัวเอง อะไรที่อยากปรับปรุงก็อยากจะทำให้ได้ ช่วงต้นปีที่ผ่านมาก็เริ่มให้รางวัลตัวเอง คือเริ่มใช้คนขับรถ เพื่อเซฟตัวเอง เพราะเราเริ่มไม่ไหว และครึ่งปีแล้วที่เราปรับเปลี่ยนที่อยู่(สังกัด) รู้สึกว่ามันหนักขึ้นเยอะ และด้วยสุขภาพที่ควรจะเลิกดื้อ ตนโดนบี้เรื่องนี้มาหลายปีแล้วว่าอย่าขับรถเอง สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจคือเรื่องพ่อแม่ รู้สึกว่าท่านเริ่มขับรถได้ไม่ดีเท่าเดิม ตนเลยตัดสินใจง่ายเลยที่จะมีคนขับรถ

แย้มเดือนนี้จะได้รู้กันแน่ว่าตนมีโปรเจกต์อะไรให้ได้ติดตาม บอกมีหลายอันเหลือเกิน มันจะมาเป็นทอดๆ แต่ยังไม่ได้เป็นของบริษัทตนที่ทำ บริษัทของตนคงต้องรอเป็นหลักปีเลย อาจจะ2-3ปี และยังไม่ได้แพลนอะไร อยากได้ชิ้นงานที่ดีก่อน เรียกว่าเป็นการแพชชั่นแล้วกัน สำหรับคนที่รักงานแสดง

ส่วนเรื่องความรักตนมีเวลาให้ ตนว่าตนจัดสรรเวลาได้ดีขึ้น บอกพอโตมาถึงจุดหนึ่งจะรู้ว่ามนุษย์เราควรพัก เร่งได้แต่ต้องผ่อนด้วย นับว่าเวลาที่เอาตัวเองออกจากงานคือการพักแล้ว ได้ทั้งอยู่กับครอบครัว คนรัก เพื่อน ส่วนภาพคู่จะได้เห็นไหม ตนว่าทุกคนรู้อยู่แล้ว ว่าเหตุผลคือยังไง และตนก็ตัดสินใจแล้วว่านี่คือทางที่ดีที่สุด ณ วันนี้ แต่ในอนาคตเรากก็ไม่รู้ว่าอะไรคือดีที่สุด

บอกที่เห็นไปเมืองนอกคนเดียว ทุกคนเชื่อแบบนั้นเหรอ มันก็มีแหละ ตนว่าไม่ต้องโฟกัสเรื่องนี้ ค่อยโฟกัสตอนที่ตนมีครอบครัวดีกว่า สุดท้ายเราคิดกันขึ้นมาเองเรื่องแฟนหรืออะไรก็ตาม จริงๆค่อยว่ากัน ก็เห็นอยู่ว่าตนโฟกัสกับงาน และทุ่มเทขนาดไหน บอกยังคบกับคนเดิมอยู่

นอกจากนี้ยังพูดถึงการร่วมงานกับ”พีพี” คนชมหน้าเหมือนกัน ร่วมงานกับพีพีสนุก บอกตนไม่เคยไม่ชอบหน้าน้อง แต่ไม่ชอบที่มีคนบอกว่ามีคนหน้าเหมือนแล้วไม่ได้เจอ ตอนพีพีเข้ามาค่ายแรกๆตนไม่เคยเห็นหน้าเขาเลย เวลาเดินผ่านใคร เขาก็จะบอกว่ามีคนหน้าเหมือนต่อนะ มันทำให้ตนสงสัย บอกเจอกันครั้งแรกไม่ได้คิดว่าเหมือน เมื่อก่อนพีพีอ้วนกว่านี้ และตนก็ผอมกว่านี้ มันเลยไม่เหมือน แต่พอตอนนี้มันก็ใกล้กันแล้ว แต่ก็เริ่มไม่เหมือนเท่าไหร่แล้วหลังจากที่ตนเพิ่มน้ำหนักไปตอนแสดงหนัง ส่วนการร่วมงานกันตนยินดีมากถ้ามีโอกาส ตนชอบเอนเนอร์จี้พีพี ตนไม่มีกำแพงเรื่องเพื่อนร่วมงานอยู่แล้ว เวลาทำงานกับพีพีไม่ต้องเครียด มีความเรื่อยๆแต่แข็งแรง”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube