fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เกิดอะไรขึ้น! สั่งปลด “มิสแกรนด์ชลบุรี 2023” ให้รองอันดับสองรับตำแหน่งแทน

Featured Image
เกิดอะไรขึ้น! สั่งปลด “มิสแกรนด์ชลบุรี 2023” ให้รองอันดับสองรับตำแหน่งแทน

 

วงการนางงามเกิดเรื่องดราม่าขึ้นอีกแล้ว โดยวันนี้ 6 ก.พ. 66 เพจเฟซบุ๊ก “มิสแกรนด์ชลบุรี” ได้ร่อนหนังสือ ประกาศปลด “นางสาว กฤษฎาภรณ์ นาใคร” มิสแกรนด์ชลบุรี ประจำปี 2023 ออกจากตำแหน่ง อย่างกระทันกัน เนื่องจาก ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ และให้ “นางสาว รัตน์ระพี ธรรมใจกุล” รองอันดับสอง มิสแกรนด์ชลบุรี 2023 เข้ารับตำแหน่ง มิสเกรนด์ชลบุรี 2023 แทน

 

ซึ่งในเอกสารระบุข้อความไว้ว่า “เนื่องจากกองประกวดมิสแกรนด์ชลบุรี 2033 มีความจำเป็นต้องขอปลด “นางสาว กฤษฎาภรณ์ นาใคร” มิสแกรนด์ชลบุรี ประจำปี 2023 ออกจากตำแหน่ง เนื่องจาก ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ ที่กองประกวดมอบหมายได้อย่างเหมาะสม และไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบ กิจกรรม และเงื่อนไขที่ทางกองประกวดมิสเกรนด์ชลบุรี 2023 กำหนดซึ่งขัดต่อภาพลักษณ์บริบทที่กองประกวดมิสแกรนด์ชลบุรี 2023 ตั้งไว้ ส่งผลให้นางสาว “กฤษฎาภรณ์ นาใคร” ขาดคุณสมบัติในการดำรงดำแหน่ง มิสแกรนด์ชลบุรี 2023

 

ทั้งนี้ กองประกวดมิสแกรนด์ชลบุรี 2023 ได้พิจารณาเห็นสมควรและขอแต่งตั้ง “นางสาว รัตน์ระพี ธรรมใจกุล” รองอันดับสอง มิสแกรนค์ชลบุรี 2023 เข้ารับตำแหน่ง มิสเกรนด์ชลบุรี 2023 เพื่อดำรงตำแหน่งแทนในฐานะ มิสแกรนด์ชลบุรี 2023 สืบต่อไป โดยมีผลตั้งแต่วันที่ในหนังสือฉบับนี้เป็นต้นไป”  ส่วนเรื่องราวและข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้นนั้น คงต้องรอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องออกมาสชี้แจงด้วยตัวเองต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube