fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

4 หนุ่ม “F4 Thailand” เคลื่อนไหวแล้ว หลังสื่อไต้หวันไม่พอใจพฤติกรรม

Featured Image
4 หนุ่ม “F4 Thailand” เคลื่อนไหวแล้ว หลังสื่อไต้หวันไม่พอใจพฤติกรรม

 

เรียกว่ากำลังเป็นประเด็นข่าวร้อนในโลกเชี่ยล ที่หลายคนให้ความสนใจ จากกรณีที่สำนักข่าวไต้หวัน ได้ออกมารายงานประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นระหว่างงานมีตติ้ง เมื่อปี 2564 ที่ได้ 4 หนุ่มนักแสดงนำใน F4 Thailand ไปร่วมงานมีตติ้ง จนเกิดประเด็นว่า นักแสดงทั้ง 4 คน ทำนิสัยที่ไม่น่ารัก และมาสายเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งทั้ง 4 คนไม่มีการเอ่ยปากขอโทษแต่อย่างใด

 

ซึ่งต่อมา GMMTV ต้นสังกัด ของ 4 หนุ่ม ได้ออกหนังสือชี้แจงเรื่องดังกล่าวไปแล้วว่า “ประเด็นเรื่องการสัมภาษณ์ล่าช้าของทีมนักแสดงเนื่องจากไฟล์บินดีเลย์ โดยทางผู้จัดงานได้แจ้งให้สื่อมวลชนทราบล่วงหน้าแล้ว ส่วนพฤติกรรมไม่เหมาะสมของศิลปินมีการทานขนมระหว่างสัมภาษณ์ของนักแสดง เนื่องจากมีการเข้าใจผิดในการสื่อสาร และการประสานงานของทีมงาน ทำให้ศิลปินเข้าใจว่าช่วงต้นนั้นยังเป็นช่วงของการเตรียมความพร้อม และยังไม่ได้เริ่มถ่ายภาพ และ สัมภาษณ์ จึงทำให้มีการรับประทานขนมในช่วงระหว่างรอ เมื่อได้มีการชี้แจงให้ศิลปินทราบ จึงเตรียมพร้อมให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนต่อตามปกติโดยทีมงาน จึงด้แจ้งสื่อมวลชนขอให้ไม่ใช้ภาพดังกล่าว

และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิลปินและบริษัทขอน้อมรับผิดที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆ ฝ่าย และจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก”

ซึ่งความเคลื่อนไหวล่าสุดของ 4 หนุ่ม  F4 Thailand ได้มีการโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพหนังสือประกาศชี้แจงของทางต้นสังกัด  ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube