Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 2 ก.พ. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 2 ก.พ.66_ไส้ใน

 

#แบนlivenation

          คอเพลงเกาหลีติดแฮชแท็ก #แบนlivenation จนพุ่งติดเทรนด์ยอดนิยมบนโลกทวิตเตอร์ พร้อมข้อความวิจารณ์การทำงานของ Live Nation ผู้จัดคอนเสิร์ต KCON Thailand 2023 โดยมองว่าผู้จัดตั้งราคาบัตรแพงเกินไปไม่สมกับประโยชน์ที่ได้รับ รวมทั้งไม่มีการติดป้ายประชาสัมพันธ์ศิลปิน

 

ฝุ่นอย่างแบด แซดทั้งกรุง

          สืบเนื่องจากสถานการณ์ค่าฝุ่น PM2.5 สูงขึ้นในระดับสีแดง มากกว่า 90 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตรตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมาจนส่งผลกระทบต่อสุขภาพ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. จึงหารือร่วมกับกรมควบคุมมลพิษประกาศขอความร่วมมือ Work from Home เป็นเวลา 2 วันนับตั้งแต่นี้ถึง 3 ก.พ. รวมทั้งขอความร่วมมือสวมหน้ากากอนามัย และลดกิจกรรมภายนอกอาคารในกลุ่มเปราะบาง

 

ลูกโพสต์ถูกพ่อทำร้าย แต่แม่ยืนดูเฉยๆ

          โลกออนไลน์พากันวิพากษ์วิจารณ์  เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาเล่าเรื่องราวของครอบครัวเธอที่เธอถูกผู้เป็นพ่อปาโทรศัพท์และทำร้ายร่างกายบีบคออย่างหนัก ขณะที่แม่ยืนเพิกเฉยต่อเหตุการณ์รวมถึงได้มีการพูดคำว่า “มันเป็นบ้า ไปแล้วจับมันขังไปเลยมั้ย” ส่งผลให้มีชาวเน็ตติดแฮชแท็กไปยังรายการต่างๆเพื่อหวังเป็นกระบอกเสียงในการเรียกร้องความเป็นธรรมจำนวนมาก

 

แจ้งข้อหา 6 ตำรวจรีดเงินสาวไต้หวัน

          กรณีนักท่องเที่ยวชาวไต้หวันโพสต์ประจานถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวางเรียกรับเงินสดแลกกับการปล่อยตัวจนกลายเป็นข่าวดัง ล่าสุด ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ อย่างเร่งด่วน รวมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาเจ้าหน้าที่ทั้ง 6 นาย ในฐานะร่วมกัน เรียก รับทรัพย์สินโดยมิชอบด้วยหน้าที่ ตามมาตรา 149, 157 เป็นที่เรียบร้อย และควบคุมตัวส่งชั้นศาลต่อไป แม้กลุ่มผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube