fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 27 ม.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 27 ม.ค.66_ไส้ใน-01

โจอี้ถูกปาเงินใส่หน้า

          โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปศิลปินหนุ่มชื่อดัง โจอี้ ภูวศิษฐ์ ถูกคนดูโยนเงินใส่หน้าขณะขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต ส่งผลให้มีผู้ใช้งานคอมเมนต์วิจารณ์พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจนกลายเป็นดราม่า #โจอี้ภูวศิษฐ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์วันนี้ ซึ่งศิลปินเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน โดยระบุใจความว่า “อยากแค่ให้เรารักกันให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึงก็พอ”

 

คัมแบ็ค #เด็ก16ผ่าไฟแดงชนคนตาย

          แฮชแท็ก #เด็ก16ผ่าไฟแดงชนคนตาย กลับมาขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ภาพไอจีสตอรี่ของเยาวชนที่เป็นผู้ต้องหาคดีขับรถหรูชนบัณฑิตหนุ่มเสียชีวิตเมื่อปีที่แล้ว ได้ผ่านการคัดเลือกเป็นนักกีฬาทีมชาติทั้งที่ยังมีคดีอยู่ ทำให้หลายเสียงออกมาตั้งคำถามถึงความรับผิดชอบ และวิจารณ์การอนุมัติครั้งนี้ของสมาคมเทนนิส

 

สุดปัง แอนนาในชุดเสือ

          เพจ Miss Universe Thailand เผยภาพชุดราตรีของ แอนนา เสืองามเอี่ยม ที่เตรียมไว้เพื่อใส่เข้าประกวด Miss Universe 2022 ที่ผ่านมา โดยมีรายละเอียดเป็นชุดรูปเสือสุดสวยงาม สะท้อนความสง่างามในตัวเองแลดูน่าเกรงขามของตัวแอนนา ทำให้แฟนนางงามทั่วโลกแห่เข้ามาชื่นชมจำนวนมาก

 

ดราม่าเทพซุสเป็นคนผิวสี

          คอหนังและซีรีส์แตกเป็น 2 ฝั่ง เมื่อผู้ผลิตซีรีส์เกี่ยวกับเทพตำนานกรีก Percy Jackson and the Olympians ประกาศรายชื่อนักแสดงเพิ่ม โดยได้ Lance Reddick เป็นผู้รับบทซุสผิวสี ส่งผลให้เกิดข้อถกเถียงถึงความเหมาะสมของตัวละครที่ขัดกับนิยายต้นฉบับและประเด็นการให้โอกาสคนผิวสีเป็นส่วนสำคัญในวงการสื่อ

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube