fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 25 ม.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 25 ม.ค.66_ไส้ใน

ฮันโซฮีเมาแรง แกงไม่เกรงใจใคร

          นางเอกดังเกาหลีสร้างไวรัลทั่วโลกออนไลน์ โพสต์ภาพและคลิปขณะเจ้าตัวเมาไม่ได้สติลงไปนอนหลับกองบนพื้นหลังจากดื่มอย่างหนักและภาพนอนนิ่งใต้ผ้าคลุมแบบสลบไม่รู้เรื่อง พร้อมแคปชัน “ฉันจะไม่ดื่มอีก เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ ถึงวีรกรรมการแกงตัวเองในครั้งนี้

 

‘บอล’ โดนจวกไม่ให้เกียรติ ‘มายด์4EVE’

          กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง แคปภาพจากรายการชิงร้อยชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าว ทางช่องเวิร์คพอยท์ ที่ มายด์ 4EVE แสดงรับเชิญร่วมกับ บอล เชิญยิ้ม เเละถูกตลกชายคนดังกล่าวยื่นตัวเอาหน้าเข้าไปใกล้มายด์มากเกินความจำเป็น ถูกวิจารณ์ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมและไม่ให้เกียรติ พร้อมร่อนจดหมายถึงช่องว่าควรคำนึงถึงประเด็นคุกคามทางเพศมากกว่านี้

 

ณวัฒน์เผยเหตุไม่รับนางงาม 2 เวที

          ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เปิดใจเกี่ยวกับกฎการประกวดเวทีมิสแกรนด์ ที่จะไม่รับอดีตผู้เข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สและนางสาวไทยอีกต่อไป โดยระบุเหตุผลว่าไม่อยากมีปัญหากระทบกระแทกกันอีก จากกรณีที่เคยถูกเน็ตไอดอลมาเหน็บและพูดโจมตี พร้อมทิ้งท้ายถึงผู้เข้าประกวดทุกคนว่าไม่ได้ห้ามแต่ให้เลือก

 

คณะแพทย์ไม่ตัดสิทธิน้องจนทิพย์สอบติดหมอ

          จากกรณีโลกออนไลน์เคยแห่แชร์นักเรียนชายที่สอบติดคณะแพทยศาสตร์แล้วเปิดรับบริจาคหาเงินเรียนหมอ ก่อนถูกโซเชียลแฉว่าไม่ได้จนจริง ซึ่งทางคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ก็ได้เปิดเผยว่ายังไม่มีการตัดสิทธิศึกษาต่อแต่อย่างใด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการยืนยันตัวและจะประกาศผลผู้ได้คัดเลือกต่อไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube