fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวปาดคอครูมวยสารภาพทำคนเดียว

Featured Image
สาวปาดคอครูมวยสารภาพทำเองคนเดียว หลังเค้นสอบนานกว่า 8 ชั่วโมง ขณะที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผู้กำกับการ สน.ประเวศ ระบุถึงความคืบหน้า กรณีที่นายวิชาญ มะลิทอง หรือ แดง ครูสอนมวย และหนึ่งในเจ้าของค่ายมวยชื่อดังย่านพระราม 2 ถูกคนร้ายใช้ของมีคม ปาดคอจนเสียชีวิต ว่าศาลอาญาพระโขนงได้อนุมัติหมายจับ นางสาวพลอยไพลิน อายุ 32 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตก่อนจับกุมตัวได้ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวานนี้(22 ก.พ.64)

พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวอีกว่า จากนี้จะทำการสืบสวนว่ามีบุคคลเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ หากพบจะทำการออกหมายจับต่อไป ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นของบุคคลใด และผู้ต้องหานำมาจากไหน ซึ่งทางพนักงานสอบสวนยังต้องรอผลจากกองพิสูจน์หลักฐาน ในส่วนของรอยนิ้วมือแฝงจากมีดและบริเวณในรถว่ามีผู้ใดอยู่ที่เกิดเหตุอีกหรือไม่ หรือไม่ รวมทั้งยังให้ฝ่ายสืบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติมว่ามีผู้ก่อเหตุอีกหรือไม่

ทั้งนี้ มีรายงานว่า น.ส.พลอยไพลิน รับสารภาพว่า ขณะที่มีการเจรจาขอเลิกรากันอยู่ภายในรถรวมทั้งขอทรัพย์สินคืน เนื่องจากมีหลักฐานสำคัญอยู่ภายในโทรศัพท์ที่ตนเองเป็นคนซื้อให้ผู้ตาย แต่ถูกปฏิเสธ จึงเกิดการโต้เถียงและใช้กำลังทำร้ายกาย ก่อนที่ตนเองจะหนีไปอยู่ที่เบาะหลังของรถ จากนั้นผู้ตายได้ตามเข้ามาเพื่อทำร้ายจังหวะนั้นตนเองเห็นมีดวางอยู่ในรถ จึงใช้มีดปาดที่ลำคอผู้ตายหนึ่งครั้ง เมื่อเกิดความตกใจจึงหนีมานอกรถ แต่ผู้ตายก็ไล่ติดตามมารอบตัวรถขณะที่ยังมีชีวิตอยู่จนมีรอยเลือดเปื้อนอยู่บริเวณโดยรอบ ก่อนที่นายวิชาญจะเสียชีวิต จากนั้นตนจึงได้โทรศัพท์ให้แฟนหนุ่มมารับหลบหนี เบื้องต้นตำรวจเตรียมคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ตำรวจประเวศ นำตัวสาวฆ่าปาดคอครูมวยสอบปากคำเพิ่ม ขณะภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์หลังครูมวยสิ้นลม

พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ พร้อมพนักงานสอบสวน คุมตัว น.ส.พลอยไพลิน คุณานุกรกุล อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าปาดคอ นายวิชาญ มะลิทอง ครูสอนมวย และหนึ่งในเจ้าของค่ายมวยย่านรามคำแหง 2 เสียชีวิตข้างรถเก๋งที่จอดอยู่บริเวณปากซอยหมู่บ้านเสรี-อ่อนนุช 19 ย่านประเวศมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องประชุม สน.ประเวศ โดยมีทนายความ และมารดาของผู้ต้องหา ร่วมรับฟังการสอบปากคำ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงรายละเอียดเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น แต่ น.ส.พลอยไพลิน ก้มหน้าและเพิกเฉยไม่ตอบคำถามแต่อย่างใด

ส่วนภาพวงจรปิดที่ปรากฎ พบว่าเป็นภาพที่ชาวบ้านใกล้เคียงสามรถบันทึกได้ระหว่างเหตุการณ์ที่ผู้เสียชีวิตกำลังจะหมดลมหายใจอยู่ข้างรถที่เกิดเหตุ โดยมีผู้ต้องหาอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกำลังคิดว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป หลังจากได้มีการทิ้งโทรศัพท์และอาวุธไว้ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะหลบหนีไปและเข้ามอบตัวในที่สุด

 

ตร.ประสาน “โอ๊ต” เพื่อนสนิทสาวฆ่าปาดคอครูมวยให้ปากคำหลังถูกซัดทอด ขณะผู้ต้องหาไม่ประสงค์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จนท. เตรียมคุมฝากขังพรุ่งนี้

พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผยภายหลังร่วมสอบปากคำเพิ่มเติม น.ส.พลอยไพลิน อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าปาดคอ นายวิชาญ ครูสอนมวย และหนึ่งในเจ้าของค่ายมวยย่านรามคำแหง 2 เสียชีวิตข้างรถเก๋งที่จอดอยู่บริเวณปากซอยหมู่บ้านเสรี-อ่อนนุช 19 ว่า

ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดต่อ “โอ๊ต” เพื่อนสนิทของผู้ต้องหา มาสอบปากคำหลังพบว่าผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่าหลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์เรียกให้มารับบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนจะหลบหนีไป ส่วนจะมีความผิดเข้าข่ายสมรู้ร่วมคิดในการก่อเหตุฆาตกรรรมหรือไม่นั้น ต้องตรวจสอบพยานหลักฐานอย่างละเอียด โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิด ว่ามีความสัมพันธ์ตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้างหรือไม่ โดยเบื้องต้นพบว่าโอ๊ต พักอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ

ส่วนการสอบปากคำในวันนี้ ผู้ต้องหายังคงยืนยันว่าก่อเหตุเพียงคนเดียวประกอบกับจากการสืบสวนก็ยังไม่พบหลักฐานที่เชื่อมโยงว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้อง แต่ยืนยันว่าหากพบก็จะดำเนินคดีโดยไม่ละเว้นนอกจากนี้ ผู้ต้องหา ยังไม่ประสงค์ที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งทางตำรวจจะควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปขออนุญาตศาลพระโขนง ฝากขังในวันพรุ่งนี้ ในช่วงเวลาก่อนเที่ยงต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube