fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 19 ม.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 19 ม.ค.66_ไส้ใน

เมื่อออฟฟิศจัดงานธีม เวรี่ ไทย

          กลายเป็นไวรัลข้ามคืน หลังภาพสาวรายหนึ่งถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊กในสภาพสวมชุดไทยสีทอง แต่งหน้าผมสีทองจัดเต็ม ถือโคมไฟ โคฟเวอร์เป็นเสาไฟกินรีเพื่อร่วมงานเลี้ยงบริษัทในคอนเซปต์ Very Thai นอกจากนี้ยังมีเพื่อนร่วมงานแต่งกายเลียนแบบเสาไฟฟ้ารกรังรุงรังแบบไทยๆแข่ง จนหลายคนต่างเข้าไปคอมเมนต์ถึงความจัดเต็มไม่เกรงใจใคร

 

จ่อเอาผิด ‘ซาร่า’ แฟน ‘แดริล’

          DSI เตรียมแจ้งความเอาผิดกับ ซาร่า ภรรยาของนายแดริลที่ถูกจับกุมคดีแชร์ Forex เมื่อไม่กี่วันก่อน โดยให้เหตุผลความผิดว่าซาร่าในประเด็นเรื่องการให้ที่พักพิงช่วยเหลือสามีขณะหลบหนี แต่ในส่วนคดียังไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีแชร์ดังกล่าว

 

ตำรวจบุกค้นบ้านพรีมายา

          ตำรวจไซเบอร์บุกค้นบ้าน เม พรีมายา ซีอีโอสาวเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้ชื่อแบรนด์ Primaya ในความผิดทุจริตหรือหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์จนเกิดความเสียหายแก่ประชาชน หลังชวนลูกข่ายลงทุน 6,000 บาท แต่สามารถได้เงินกลับมา 15 ล้านใน 3 เดือน จากการตรวจค้นไม่พบเม พรีมายา อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ทราบหายตัวตั้งพร้อมแฟนหนุ่มตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว

 

จับโจรฟิตเนสฉกทรัพย์ 10 ล้าน

          เกิดเหตุหนุ่มนักธุรกิจถูกโจรลักของจากล็อกเกอร์รูมในฟิตเนสกว่า 10 ล้านจนเป็นข่าวดัง ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวมกำลังพลจับตัวคนร้ายเป็นที่เรียบร้อย โดยบุกรวบคาห้องพักพบของกลางหลายรายการ เช่น พระสมเด็จ สร้อยคอทองคำ รองเท้ากีฬา สร้อยข้อมือแอร์เมส เหรียญตราครุฑ ซึ่งผู้ก่อเหตุให้การสารภาพ ปลอมตัวเป็นลูกค้าแล้วนำกุญแจไปปั๊มเพื่อฉกทรัพย์

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube