fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เฌอปราง BNK48”ดีใจบทบาทใหม่ผู้จัดการวง ลั่นขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส

Featured Image

 

เฌอปราง BNK48”ดีใจบทบาทใหม่ผู้จัดการวง ลั่นขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส จะทำให้เต็มที่ เผยละครบุษบาลุยไฟถ่ายกันเสร็จแล้ว รับทำการบ้านหนัก

 

 

เรียกว่าห่างหายจากสื่อไปนานพอสมควรสำหรับนักร้องสาวสวยเฌอปราง อารีย์กุลหรือเฌอปราง BNK48” งานนี้เลยทำเอาแฟนคลับอดคิดถึงไม่ได้ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวเฌอปราง เลยไม่พลาดคว้าตัวมาจ่อไมค์ไถ่ถามอัพเดทงาน

เผยบุษบาลุยไฟถ่ายทำใกล้เสร็จแล้ว เป็นพีเรียดเรื่องแรก เป็นการเปลี่ยนลุคเชื่อว่าทุกคนอาจจะจำไม่ได้เลย เรื่องนี้ค่อนข้างยากเพราะต้องย้อนไปในวัยเด็ก ทำการบ้านหนักเพราะตัวละครต้องใช้ภาษาไทย แล้วตัวเราไม่เก่งภาษาไทยก็ยอมรับว่ามีเข้าฝึกอ่านกลอน

สำหรับหน้าที่ใหม่กับบทบาทผู้จัดการวง ก็รู้สึกดีใจมากๆที่ได้รับโอกาสนี้ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน และผู้บริหาร ให้หนูได้ลองดูแลน้องๆ ซึ่งก็จะทำให้เต็มที่ ก็ค่อยดูแลน้องๆในวงทั้งการร้องเพลง การเต้น งานอีเว้นท์  ส่วนตัวก็จะพยายามทำเต็มที่ในการเทรนด์น้องๆ บทบาทนี้ก็ค่อนข้างท้าทายมาก เพราะต้องค่อยทางคุยกับทางผู้ใหญ่และเด็กๆว่าจะทำยังไงดีให้BNK48 สามารถเติบโตพัฒนาไปได้อีก ทางด้านแพลนปีนี้ทางBNK48ก็มีงานเยอะมากๆ แน่นอนจะมีคอนเสิร์ตด้วย ยังไงก็รอติดตามกันด้วยนะคะ และเรื่องเธียร์เตอร์ที่เราย้ายจากเดิมไปแล้ว ยังไงก็รอติดตามการแสดงชุดใหม่ๆว่าจะเป็นแบบไหน รับรองว่าปีนี้มีอะไรว๊าวๆแน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube