fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เต้ย ธโนทัย” เปิดใจครั้งแรกหลังเลิก “ซาร่า”

Featured Image

“เต้ย ธโนทัย” รับเฮิร์ตหนักหลังเลิก “ซาร่า” ทำใจปล่อยเรือนหอร้าง ห่วงฝ่ายหญิงทำงานหนัก ยังไม่พร้อมเปิดใจรักใหม่

ออกมาเปิดใจกับสื่อเป็นครั้งแรก หลังจบความสัมพันธ์รัก 14 ปี กับ “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” สำหรับหนุ่ม “เต้ย ธโนทัย” โดยในงานแถลงข่าวการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE รุ่นที่ 11 ประจำปี 2564 หนุ่มเต้ยก็เผยว่า ยังรู้สึกโหวงๆหลังจากที่ถอยความสัมพันธ์และเป็นเพื่อนกัน ซึ่งหลังจากที่เป็นข่าวก็มีโอกาสได้มานั่งจับเข่าคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และเคารพการตัดสินใจของฝ่ายหญิง แต่หลังจากนั้นยังไม่มีโอกาสได้เจอกัน เพียงแค่ส่งข้อความหากันมากกว่า เพราะหากเจอหน้ากันตอนนี้ตนเองก็คงยังไม่พร้อม เพราะทำใจไม่ได้ ยอมรับ 14 ปีที่ผ่านมาเป็นความรักที่สวยงาม และไม่เสียดายเวลา เพราะมีอะไรหลายๆอย่างที่ได้ทำด้วยกัน ซึ่งในช่วงหลังก็ยอมรับว่าอาจจะเป็นเพราะตนเองที่อาจจะเติมความหวานได้น้อยไป และขอยอมรับผิดไว้เอง

ส่วนโอกาสจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่นั้น ก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต พร้อมฝากบอกกับซาร่าว่า ตอนนี้ยังอาบน้ำให้แมวอยู่ และอยากให้ดูแลสุขภาพเนื่องจากทำงานหนัก

ด้านแพลนงานแต่งที่เคยวางไวัครอบครัวมีถามไถ่ และยอมรับว่าทะเลาะกับพี่สาวเรื่องนี้ แต่ทุกคนก็เคารพการตัดสินใจของตน ยันไม่มีปัญหาเรื่องความต่างศาสนา ทำใจปล่อยเรือนหอร้าง และมองว่าในอนาคตทุกคนต้องมีบ้านอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมเปิดใจมีรักครั้งใหม่

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube