fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 13 ม.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 13 ม.ค.66_ไส้ใน-01

ไวรัลดัง ‘หมดยุครายได้ทางเดียว’

          กลายเป็นประเด็นที่ถูกล้อในโลกออนไลน์ เมื่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก มหัศจรรย์ฉันออมเงินแล้วจ้า ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า “หมดยุครายได้ทางเดียว ปัจจุบันควรจะมี 3 อาชีพ อาชีพหลัก อาชีพรอง อาชีพเสริม” จนมีคนแชร์ออกไปกว่า 3 หมื่นครั้ง พร้อมความเห็นมากมายทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย และถูกผู้ใช้รายอื่นนำไปดัดแปลงเป็นข้อความอื่นจนกลายเป็นไวรัลวันนี้

 

มาอีกตำนาน ‘ดาวิกาเอวทอง’

          นักแสดงสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ สร้างตำนานใหม่ให้โลกโซเชียลฮือฮาอีกครั้ง กับภาพถ่ายแบบโชว์เอวหวานสีทอง โดยโพสต์ลงในลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมติดแท็กว่า #ดาวิเอวทอง ทวงตำแหน่งดาราสาวหุ่นดีรับคำชมจากแฟนๆมากมาย

 

‘โตโย่’ มาแล้วกระโดดน้ำแข่งนักร้องดัง

          หลังจากมีแฟนคลับเรียกร้องให้ แจ๊ส ชวนชื่น ศิลปินตลกชื่อดัง กระโดดน้ำแบบเดียวกับนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่เคยเป็นข่าวกระโดดจากเวทีพร้อมไมโครโฟนลงไปในสระน้ำจนสร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Joker Family ได้โพสต์คลิปแจ๊สถอดเสื้อเลียนแบบเป็นโตโน่อีกครั้ง โดยถือไมค์พร้อมกับกระโดดลงสระน้ำเป่าลม สร้างผลงานฮาให้แฟนคลับจนคอมเมนต์ถล่ม “โตโย่ ชื่อนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวัง”

 

ครูหนุ่มหื่นคุกคามเด็กชายนับสิบ

          นักเรียนชายชั้น ม.3 รร.แห่งหนึ่งในพัทลุง รวมตัวกันขอความช่วยเหลือ หลังถูกครูชายวัย 33 ปี มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศอมอวัยวะเพศเด็กที่เป็นเหยื่อกว่าเกือบ 20 ราย ตั้งแต่เด็กชั้น ม.1-3 โดยระบุตอนแรกนึกว่าครูจะหยุดตั้งแต่รุ่นพวกตน แต่ทราบทีหลังว่ายังทำอยู่ตลอด ผู้สื่อข่าวจึงเร่งประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสอบสวนผู้เสียหายต่อไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube