fbpx
Home
|
เพลง

แรง! สรัล ฮิปฮอปอายุน้อยที่สุด คว้ายอดวิวบน Youtube อันดับ 3 ของประเทศ

Featured Image
มาแรงเกินต้านอีกครั้ง สรัล ขึ้นแท่นศิลปินฮิปฮอปอายุน้อยที่สุด คว้าแชมป์ยอดวิวบน Youtube อันดับ 3 ของประเทศ ติดต่อกันเป็นปีที่ 2

เรียกเสียงฮิอฮา ส่งท้ายปีให้ได้ปลื้มกันอีกครั้งสำหรับ Saran ( สรัล ) ศิลปินฮิปฮอปหนุ่ม วัยเพียง 17 ปี เจ้าของตำแหน่ง แชมป์จากรายการ The Rapper ซีซั่น 3 เจ้าของเพลงสุดฮอตในปีที่ผ่านมาอย่าง เพลงลืมแทบไม่ไหว ที่ยอดวิวกำลังทะยายเข้าสู่หลัก 100 ล้านวิวอีกด้วย

หลังจากที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้รับข่าวดีเซอร์ไพร์ทต้อนรับปี 2023 เมื่อทางเว็บไซต์ Chart Masters ได้ประกาศรายชื่อ 10 อันดับ ศิลปินที่มียอดสตรีมมิ่งบนแพลตฟอร์มยูทูบ สูงที่สุดประจำปี 2022
โดยแน่นอนต้องมีชื่อของ Saran แร็ปเปอร์หนุ่ม ฝีมือดีคนนี้อยู่ด้วย โดยในปีนี้ Saran ทำผลงานไต่อันดับได้สูงมากจนติดอันดับที่ 3 พร้อมกับยอดวิวที่สูงถึง 655 ล้านวิว ซึ่งสูงขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาถึง 110 ล้านวิว จากปีที่แล้วที่ Saran เคยทำยอดวิวไปได้ 545 ล้านวิว ซึ่งเป็นการคว้ารางวัลนี้ เป็นปีที่ 2 ต่อเนื่องกัน หลังจากปีที่แล้ว Saran ติดอันดับเป็นครั้งแรก ในลำดับที่ 4 อีกด้วย รวมทั้งยังเป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดในชาร์ต รวมทั้งเป็นศิลปินฮิปฮอป ที่อายุน้อยที่สุด และ เป็น 1 ใน 2 ศิลปินฮิปฮอป ที่ติดเข้ามาในอันดับ ท็อป 5 ของชาร์ตอีกด้วย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube