fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ออร่าพุ่ง! “เสือ เสฎกานต์” โชว์ลีลาเดินแบบครั้งแรก

Featured Image

ปังเกินต้าน ปั๊วะได้อีก กับแฟชั่นโชว์สุดจี๊ด วีอาร์โมเดลแฟชั่นโชว์ We Are Model Fashion Show 2021 จากว่าที่นางแบบ-นายแบบอนาคตไกล ซึ่งจัดขึ้นไปแล้วที่ เอ็มบีเคเซนเตอร์ MBK Center ชั้น 4 โซน D

แฟชั่นโชว์ดันเด็ก จัดโดยซุปเปอร์โมเดลรุ่นเก๋า ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ผู้บริหารวีอาร์โมเดล We Are Model สถาบันสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพ หรือที่เด็กๆ เรียกกันติดปากว่า คุณครูพี่ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี นางแบบแถวหน้าของไทย ที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 16 ปี

แฟชั่นโชว์สุดจี๊ด ครั้งนี้ นำโดยหนุ่มสุดหล่ออย่าง เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย ที่ต้องขยี้ตาแรงๆ เพราะหลายคนอาจจะสังสัยว่าทำไมหน้าคุ้นๆ ที่แท้ก็ลูกชายคนโต ของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร นั่นเอง แถมงานนี้ยังมีนายแบบ-นางแบบ แววรุ่งกว่า 25 คน ที่เป็นนักเรียนของวีอาร์โมเดล We Are Model โดยสถาบันมุ่งหวังให้เยาวชน และผู้ที่สนใจเข้าสู่วงการบันเทิงทั้งในด้าน นายแบบ นางแบบ นักร้อง นักแสดง และอีกหลายๆด้าน ได้เรียนรู้พื้นฐานการเป็นนายแบบนางแบบ จนถึงขั้นสู่การประกอบอาชีพในอนาคต

โดยหนุ่มเสือ เปิดใจถึงการเดินแบบในครั้งนี้พร้อมอัปเดตผลงานในวงการว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจ ที่มีโอกาสได้มาเดินแบบกับนางแบบชื่อดังอย่างลูกหมี รัศมี และยังมีโอกาสได้เรียนพัฒนาบุคลิกภาพไปก่อนหน้านี้ เพื่อนำมาใช้ในชีวิตจริงและใช้กับงานในวงการบันเทิงได้อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ตนกำลังเดินหน้าถ่ายซีรีย์อยู่ และกำลังจะมีผลงานละครอีกหนึ่งเรื่องที่ยังไม่ได้เปิดกล้อง ยันยังไม่ทิ้งงานเพลง แต่ตอนนี้เอางานแสดงเป็นหลักก่อน ยอมรับโควิดส่งผลกระทบกับงาน แต่ก็ต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานและการใช้ชีวิตให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน จนกว่าทุกอย่างจะดีขึ้น พร้อมฝากแฟนๆให้รอติดตามผลงานของตนด้วย”

อยากเรียนเดินแบบกับมืออาชีพตัวจริง รู้จริง เห็นผลจริง ราคาไม่แพงอย่างที่คิด คุ้มเกินราคาแน่นอน เรียนจบได้เดินแบบจริงๆ อีกด้วย สมัครด่วนเลย แต่ละรุ่นรับจำนวนจำกัด กดตามติดต่อทางเพจ We Are Model รีบติดตามคอร์สต่างๆ ตลอดทั้งปี ได้ที่เฟซบุ๊ก Facebook : We Are Model By Lookmee และ www.wearemodel.com

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube