Home
|
บันเทิงไทย

รู้แล้วต้นตอ! “แบมแบม” ตัดพ้อ ทำไมคนเกลียดผมจัง อากาเซ่สุดทนสับเละ #แบนห้องท้ายบ้าน

Featured Image
รู้แล้วต้นตอ! “แบมแบม” ตัดพ้อ ทำไมคนเกลียดผมจัง อากาเซ่สุดทนสับเละอ้างเป็นทีมงาน

 

ทำเอาเหล่าอากาเซ่เดือดจัดจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว หลังไอดอลหนุ่มสายเลือดไทย “แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม GOT7” ออกมาทวิตข้อความตัดพ้อว่า  “ให้ผมอยู่สุขบ้างเถอะครับ ผมไปทำอะไรไม่ดีให้พวกคุณหรอครับ? หลายๆ รอบแล้ว ทำไมคนโลกนี้ถึงเกลียดผมกันจังครับ แค่ตั้งใจทำงาน ตั้งใจใช้ชีวิตในแต่ละวันนี้ มันขัดใจหลายๆคนมากเหรอครับ?”

ซึ่งต้นตอมาจากผู้ใช้ tiktiok ชื่อ “ห้องท้ายบ้าน” อ้างตัวเป็นทีมงานออกมาโพสต์พาชมงานเบื้องหลังงาน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023” และพูดถึง“แบมแบม” ในทางลบ และยังมีการเอาไปเปรียบเทียบกับไอดอลวงอื่น

 

จากนั้น “แบงค์ ชินดนัย ภูวกุล” ผู้บริหารค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” พี่ชายแบมแบม ก็ได้ออกมาโพสต์ ทวิตเตอร์ฉะถึงคู่กรณีว่า “#ห้องท้ายบ้าน ไม่ต้องซีครับ โดนแบล็กลิสต์ทั่วทุกออแกไนซ์แน่นอนครับสุดหล่อ”

และยังบอกอีกว่า “ได้คุยกับเจ้าตัวแล้วนะครับ แค่คนไปยืม Tag จากทีมงานเข้ามาทำคอนเทนต์ครับ คนนี้ไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับงานเลยครับ เดี๋ยวให้คนที่ให้ยืม Tag รับผิดชอบแทนครับ”

ทำเอาเหล่าอากาเซ่ทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ปกป้อง “แบมแบม” ในทวิตเตอร์อย่างล้นหลาม จนส่งผลให้ #WeLoveYouBamBam พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ และพากันถล่มเละต้นตอ ติดแฮชแท็ก #แบนห้องท้ายบ้าน ด้วย

จากนั้น  ห้องท้ายบ้าน ก็ได้ออกมาชี้แจง และขอโทษ “แบมแบม”  ว่า “ขอโทษ คุณแบมที่ผมพาดพิงไปก้าวล่วง ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้เสียความรู้สึก ขอโทษผู้จัดที่ทำให้เดือดร้อน ขอโทษตัวเอง ที่ไม่ชัดเจน และ สื่อสารแบบสิ้นคิด อย่างน้อยเรื่องนี้ผมก็รู้ว่าความรักมันสวยงาม แล้วมันเป็นเกาะป้องกันที่ดีที่สุด มันทำให้ผมรักน้องๆ ที่มารอ ตั้งแต่ตี 1 มันพิสูจน์ ความตั้งใจได้มากมาย ผมไม่ได้มีคำพูดสวยหรู แต่เหตุการณ์ทำให้ผมรู้จักและรัก “อากาเช่” จริงๆ ผมไม่ได้ประชด!! ผมรู้จักพวกคุณแล้ว ผมเลยรู้ว่าทำไม คุณแบม ถึงรักพวกคุณเช่นกัน ส่วนในวีดีโอ ผมนำเสนอเพียงระบบเสียงเท่านั้นไม่ได้คิดจะเปรียบเทียบหรือพาดพิงใครใดๆ จากข้อความเพียงบางส่วนอาจจะให้เข้าใจผิด ต่อไปผมจะระมัดระวังให้มากกว่านี้”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube