fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 3 ม.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 3 ม.ค.66_ไส้ใน-01

เปลี่ยนป้ายสถานีกลางบางซื่อ 33 ล้าน

          จากกรณี การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ร่วมมือกับบริษัทเอกชนทุ่มงบ 33 กว่าล้านบาท ในโครงการปรับปรุงป้ายชื่อสถานีกลางบางซื่อเป็นสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ และตราสัญลักษณ์ของการรถไฟแห่งประเทศไทย ส่งผลให้โลกออนไลน์วิจารณ์การทำงานรัฐบาลอย่างหนักรับปีใหม่ โดยมองว่าไม่ก่อให้เกิดผลประโยชน์แก่นักท่องเที่ยวหรืออำนวยความสะดวกด้านการเดินทาง รวมถึงถูกเพ่งเล็งว่าอาจเข้าข่ายคอร์รัปชั่นเพราะมองว่ามีราคาสูงเกินไป

 

สอบพยาบาลซดเบียร์กลางวอร์ด

          สภาการพยาบาลสั่งสอบสาวแต่งชุดพยาบาลซดเบียร์โชว์กินเหล้า ที่ปรากฎใน TikTok จนวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล ตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็นเหตุการณ์จริงในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งพร้อมออกหนังสือตรวจสอบความเหมาะสมในการประกอบวิชาชีพ รวมถึงกฎหมายควบคุมแอลกอฮอล์ขณะทำงานต่อไป

 

ซื้อปูตัวเมียกลับมาได้ตัวผู้

          เพจเฟซบุ๊กเครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง-พัทยา โพสต์คลิปลูกค้าสาวซื้อปูม้าตลาดใหม่อ่างศิลาจำนวน 3 กก. ราคา กก. ละ 480 บาท โดยแจ้งว่าเอาเฉพาะปูตัวเมียมีไข่ แต่หลังจากซื้อเสร็จแล้วทิ้งไว้กลับได้ปูม้าที่มีเนื้อเละ ไข่หาย และกระดองเป็นลายตัวผู้แทน จึงออกมาเตือนเป็นอุทาหรณ์

 

หลวงพี่หลอนเฉือนของลับกลางกุฏิ

          เกิดเหตุพระหนุ่มรูปหนึ่งกำลังใช้มีดและกรรไกรพยายามตัดตัดอวัยวะเพศของตนเองจนเกือบขาด แต่กลับไม่แสดงสีหน้าเจ็บปวดแต่อย่างใด โดยก่อนหน้าพระรูปดังกล่าวไม่ออกปฏิบัติกิจของสงฆ์ จนพระในวัดรูปอื่นมาเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวจึงรีบติดต่อเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ เบื้องต้นยังไม่พบสาเหตุจูงใจ

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube