fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 27 ธ.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

จับประเด็นโซเชียล-ประจำวันที่-27-ธ.ค.-2565_ไส้ใน

ดราม่า ‘สไปร์ท SPD’ ร้องเพลงเพี้ยน

          สไปร์ท SPD ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ถูกตกเป็นประเด็นหลังจัดงานแฟนมีตติ้งเปิดโอกาสให้แฟนคลับร่วมกิจกรรมและฟังเพลงที่เจ้าตัวร้อง ซึ่งชาวเน็ตบางส่วนได้มีการแซวคลิปร้องเพลงดังกล่าวจนกลายเป็นไวรัลหลายคลิป ขณะที่อีกส่วนคอมเมนต์ชื่นชมและขอให้มองในมุมของความตั้งใจแทน

 

จีนเปิดประเทศเต็มสูบปีหน้า

          กรณีคณะกรรมาธิการสุขภาพแห่งชาติจีนประกาศยกเลิกมาตรการกักตัวผู้เดินทางเข้าประเทศ เริ่มวันที่ 8 ม.ค. ปีหน้า และเตรียมอนุญาตให้ชาวจีนเดินทางออกนอกประเทศได้ในเร็วๆนี้ ส่งผลให้โลกออนไลน์ไทยแสดงความเห็นถึงมาตรการสาธารณสุขและการป้องกันโรคติดต่อเป็นจำนวนมาก เพราะมองว่าภาพรวมผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศจีนยังไม่อยู่ในระดับปกติ

 

พบศพเรือหลวงอีก 1 ราย

          พลเรือโท พิชัย ล้อชูสกุล ผู้บัญชาการทัพเรือ อัปเดตการค้นหากำลังพลเรือหลวงสุโขทัยในเช้าวันนี้ พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ใกล้เกาะสาก จ.ชุมพร ซึ่งตรวจพบด้วยยาน UAE และเตรียมนำร่างขึ้นฝั่งเพื่อพิสูจน์เอกลักษณ์อีกครั้ง โดยร่างของผู้เสียชีวิตแต่งกายด้วยชุดหมี จึงชี้ได้ว่าอาจเป็นกำลังแผนกช่างกลหรือช่างไฟฟ้าอาวุธบนเรือหลวงสุโขทัย

 

รวบ จนท.อุทยานฯ แอบรับเงินใต้โต๊ะ

          เจ้าหน้าที่ ปปป. และ ปปช. บุกห้องประชุมกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช รวบตัว อธิบดีกรมอุทยานฯ หลังอดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี แจ้งเอาผิดหลังพบว่าอธิบดีฯมีพฤติกรรมใช้อำนาจหน้าที่ในทางไม่เหมาะสม และเคยมีประวัติย้ายตำแหน่งเจ้าหน้าที่ที่ไม่ยอมจ่ายเงินวิ่งเต้น จำนวน 500,000 บาท ไปยังที่ห่างไกลภูมิลำเนา โดยมีรายงานเพิ่มเติมพบเงินจำนวนมากในห้องทำงาน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube