fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 22 ธ.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 22 ธ.ค.65_ไส้ใน-01

ประสิทธิ์ เจียวก๊ก หลบหนีขณะขึ้นศาล

          ตำรวจศาลอาญาได้ทำการจับตัว นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ขณะที่กำลังหลบหนีตอนขึ้นศาล โดยทำเนียนใช้อุบายขอเข้าห้องน้ำก่อนสะเดาะกุญแจพร้อมเปลี่ยนชุดเตรียมหนีแต่ไม่พลาดสายตาเจ้าหน้าที่ โดยก่อนหน้า นายประสิทธิ์ ถูกจับกุมในข้อหาพ.ร.บ.คอมฯและฉ้อโกงประชาชนจากการหลอกให้ร่วมลงทุนซื้อคูปองทอง ซึ่งหลังจากนี้ศาลจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามหาว่าใครคือคนช่วยเหลือนายประสิทธิ์หลบหนี

 

เตรียมกู้ซากเรือหลวงสุโขทัย

          สำหรับเหตุการณ์ #เรือหลวงสุโขทัย ที่เจ้าหน้าที่กำลังตามหาเจ้าหน้าที่สูญหายในขณะนี้ ล่าสุด กองทัพเรือ ได้ประกาศเตรียมใช้ยานสำรวจทุ่นระเบิดใต้น้ำสำรวจบริเวณจุดที่เรือหลวงสุโขทัยอับปางเพื่อหวังตามหาผู้สูญหายต่อไป พร้อมทั้งการสำรวจดังกล่าวจะเป็นการวางแผนสำหรับกู้เรือในอนาคต เพื่อส่งข้อมูลให้นักประดาน้ำลงไปงมหาใต้ซากได้ละเอียดมากขึ้น

 

ใส่ถุงเท้านอนได้ ไม่ตายแน่

          เพจเฟซบุ๊ก หมอเล็บแพนด้า โพสต์ข้อความให้ความรู้ กรณีที่โลกโซเชียลใน Tiktok มีการแชร์เกี่ยวกับพฤติกรรมการใส่ถุงเท้านอนแล้วจะเสี่ยงต่อการเกิดโรคไหลตาย โดยระบุว่า ร่างกายของเรามีที่ระบายความร้อนเยอะ ไม่เพียงแค่บริเวณฝ่าเท้าเพียงอย่างเดียวต่อให้เผลอหลับใส่รองเท้าคอมแบทนอนก็ยังปลอดภัย ชี้หนาวนี้สามารถใส่ถุงเท้านอนได้เลย ช่วยให้ร่างกายอบอุ่นและฝันดี ไม่เกี่ยวกับโรคไหลตายแน่นอน

 

ไวรัลหนุ่มห่มผ้ารอหาหลวงพ่อ

          เฟซบุ๊กของพระสงฆ์รูปหนึ่งในพื้นที่ จ.ชุมพร โพสต์ภาพโยมที่มานั่งรอใส่บาตรหน้าบ้านด้วยสภาพผ้าห่มสีขาวคลุมทั้งตัวเนื่องจากอากาศหนาวเย็นส่งผลให้มองไกลๆแล้วรู้สึกน่ากลัว โดยหลวงพ่อได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนแคปชันระบุว่า “ขออนุญาตเจ้าของภาพนะคุณโยมคิดดีทำดีขอให้เจอแต่สิ่งดีดี…เจริญพร..” ทำให้มีสาธุชนหลั่งไหลเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ฮาโดยมิได้นัดหมาย

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube