Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 15 ธ.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 15 ธ.ค.65_ไส้ใน-01

ชูวิทย์ขอบคุณ DSI รับคดีตู้ห่าว

          จากกรณี นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ออกมาเปิดโปงขบวนการอาชญากรรมข้ามชาติของกลุ่มนายทุนจีนสีเทาพร้อมระบุว่าอาจมีเอี่ยวกับวงการตำรวจจนเป็นข่าวดัง ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง หลังดีเอสไอรับคดีตู้ห่าวนี้เข้าเป็นคดีพิเศษแทนเพราะไม่สามารถพึ่งพาตำรวจทั่วไปได้ จึงยกให้ความสำเร็จนี้เป็นชัยชนะอีกก้าวของประชาชน

 

ร่วมแชร์ประสบการณ์เจ๊งบิ๊กเมาน์เท่น12

          จากกรณีที่เจ้าของร้านเล้งแซ่บที่ไปออกบูทในงานบิ๊กเมาน์เท่น12 ด้วยผลลัพธ์ขาดทุนย่อยยับหลักแสน ล่าสุด ได้มีเจ้าของร้านอีกหลายรายโพสต์ร่วมแชร์ประสบการณ์ขาดทุนด้วยเป็นจำนวนมาก โดยระบุว่าสาเหตุส่วนหนึ่งเป็นเพราะการบริหารจัดการงานที่ไม่ดี การันตียอดขายไว้สูงเพื่อให้เตรียมของไว้แต่ย้ายที่ตั้งร้านไกลจากผู้เข้าชมกว่าเดิม ไม่วางแผนระบบขนส่งสินค้า ทำให้ไม่สามารถขายได้ตามเป้า

 

สละใจเพื่อให้อีกหลายชีวิต

          นพ.อารักษ์ วงศ์วรชาติ ผอ.โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยข้อมูลเหตุการณ์ครอบครัวหนึ่งตัดสินใจมอบอวัยวะของผู้ป่วยภาวะสมองตายเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยรายอื่นอีก 6 ชีวิตเพื่อเป็นการช่วยเหลือ โดยมีภาพเจ้าหน้าที่เร่งทำการขนย้าย อวัยวะหัวใจ ผ่านเครื่องบินเพื่อเตรียมปลูกถ่ายให้กับผู้ป่วย ทำให้มีหลายคนเข้าไปโพสต์ข้อความชื่นชมถึงการเสียสละครั้งนี้จำนวนมาก

 

‘ส้ม มารี’ ปลอบแฟนคลับร้องไห้

          นักร้องสาว ส้ม มารี โพสต์คลิปเหตุการณ์ตอนที่เธอไปแสดงในร้านแห่งหนึ่ง โดยระหว่างที่โชว์ได้มีแฟนคลับคนหนึ่งร้องไห้อย่างหนักขณะที่ร้องเพลงเศร้า ทำให้เจ้าตัวเดินเข้ามาถามไถ่อาการ จนรู้สาเหตุว่าเพิ่งอกหักเพราะแฟนหนีไปแต่งงานกับคนอื่น นักร้องสาวจึงพูดปลอบใจพร้อมกับขอกำลังใจจากทุกคนในร้านจนกลายเป็นไวรัลดัง

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube