fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นาย ณภัทร” เขินคนแซวเดตแรก “ใบเฟิร์น” อุบฝ่ายหญิงกระซิบคำตอบ

Featured Image

“นาย ณภัทร” เขินคนแซวเดตแรก “ใบเฟิร์น” อุบฝ่ายหญิงกระซิบคำตอบ

 

เป็นคู่ที่หลายคนกรี๊ดและฟินแบบขั้นสุด หลังหนุ่ม “นาย ณภัทร” ออกมาประกาศสิ้นสุดทางเพื่อน “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” และพร้อมเดินหน้าจีบ ขณะที่สาว “ใบเฟิร์น” เองก็ไม่ได้ปิดกั้น แต่คำตอบขอเอาไปบอกฝ่ายชายเอง ตามที่เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วนั้น

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “นาย” เลยขออัปเดตสถานะหัวใจ รวมไปถึงเดตแรกที่เยาวราช บอกเลยว่า ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู

 

“รู้สึกว่าทุกคนน่ารักมากๆ ให้พื้นที่เรามากๆ เลย ถ่ายได้นะไม่ได้ห้าม แต่อย่าเรียกไปถ่ายนะ เขิน อะไรก็แล้วแต่ผมว่าก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ทุกคนที่วันนั้นเราเจอก็น่ารักมาก เข้ามาพูด มาส่งกำลังใจ ก็เกร็งอยู่เหมือนกันนะ แต่เราก็รู้สึกว่าเราไปกันปกติ ใช้ชีวิตธรรมดา ไม่ได้คิดอะไรเยอะ แค่อยากหาอะไรกินเล่น เรียกว่าเป็นเดตแรกของทั้งคู่ไหม ก็ดีครับ มีความสุขครับ ก็น่าจะเขินกันทั้งคู่ครับ ก็รู้สึกธรรมดาๆ สบายๆ เป็นตัวเรา เขาก็เป็นตัวเขาเองที่สุด”

 

“เขาก็มากระซิบผม แต่ผมก็บอกว่าอะไรนะ ไม่ได้ยิน เขากระซิบว่า… ขอเก็บไว้เป็นความทรงจำตัวเองดีกว่า สถานะตอนนี้กำลังทำคะแนนอยู่ครับ ถามว่ามั่นใจไหมก็ไม่มั่นใจเหมือนกัน ลองไปถามเขาดูนะว่าให้คะแนนเท่าไหร่”

 

“ส่วนภาพที่ไปปลูกต้นไม้ คนแซว่าปลูกต้นรัก ก็เป็นความภูมิใจของเขา เป็นสิ่งที่น่าชื่นชมเพราะว่าเขาทำงานหนักมามาก มันเป็นน้ำพักน้ำแรงของเขา เราก็อยากไปเก็บบรรยากาศให้เขา ผมจำไม่ได้ว่าผมได้ไปทำอะไรบ้าง ก็ไปแสดงความยินดีกับเขา มีอะไรก็พูดคุยกันตลอด เขาชอบส่งรูปมาอวดผม บ้านเขาน่าจะเสร็จก่อนของผม ทำบ้านเหมือนกันก็มีเรื่องให้คุยกันเยอะขึ้นครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube