fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 14 ธ.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 14 ธ.ค.65_ไส้ใน-01

พิพากษาจำคุกเสี่ยโป้

          ศาลอาญาพิพากษาจำคุก เสี่ยโป้  อดีตผู้กว้างขวางย่านฝั่งธนบุรีพร้อมพวก ​​ฐานชักชวนเล่นพนันออนไลน์และร่วมกันฟอกเงินกว่า 1.7 พันล้านบาท มีโทษจำคุก 50 ปี 48 เดือน แต่อาจลดโทษเหลือไม่เกิน 20 ปี ด้านผู้ก่อเหตุอยู่ในสภาพเครียด พ้อแค่เล่นพนันแต่โทษสูงมากเกินเหตุ จึงเตรียมยื่นอุทธรณ์คำพิพากษาต่อไป

 

ขายเล้งเจ๊งยับที่บิ๊กเมาน์เท่น

          ชายเจ้าของร้านเล้งแซ่บโพสต์ข้อความเล่าประสบการณ์ขายอาหารภายในงานดนตรี บิ๊กเมาน์เท่น 12 ที่เพิ่งจบไปเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยระบุว่าเป็นประสบการณ์ที่จำสุดชีวิตเพราะกู้เงินลงทุนไปกว่า 2 แสนบาท เพื่อเตรียมขายเล้งแซ่บวันละ 2500 เสิร์ฟ แต่สุดท้ายขาดทุนยับจากปัญหาการจัดการงาน ด้านชาวเน็ตจวกกลับสมควรเจ๊งเพราะอาหารไม่เหมาะกับตลาด

 

สาวฟาด TikTok แบบฮาๆหลังโดนแบน

          ผู้ใช้ ‘noon21460’ โพสต์คลิประบายอารมณ์ หลังถูก TikTok ปิดบัญชีเก่า แต่สร้างความสนใจด้วยการพูดภาษาอังกฤษสำเนียงไทยบ้านที่ฟังง่ายเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ใช้งานคนอื่น โดยระบุว่าทำไมติ๊กตอกต้องหาว่าตนข่มเหงคนอื่น ทั้งๆที่ตนโดนบูลลี่สำเนียงก่อน พร้อมประโยคปิด ‘I lost สองร้อยเค(200K) ภายใน พริบeyes(พริบตา)’ ที่แปลว่า ฉันต้องเสียผู้ติดตามกว่า 2 แสนคนในพริบตา

 

จริตขายนมเปรี้ยวแบบใหม่แบบสับ

          โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปจากผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งโพสต์วิดีโอจริตแม่ค้าขายนมเปรี้ยวที่เดินขายนมเปรี้ยวบนฟุตบาทด้วยลีลาการเดินนางแบบดึงดูดสายตาคนใช้รถใช้ถนนทุกคน พร้อมข้อความระบุว่า “เพราะทุกที่คือรันเวย์! จริตแม่ค้าขายนมเปรี้ยวแบบสับเกินต้าน” ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube