fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อยากเจ็บแทน! “ออฟฟี่ แม็กซิม” เผยลูกสาวประสบอุบัติเหตุรถล้ม บาดเจ็บหนัก เข้าห้องไอซียู

Featured Image
อยากเจ็บแทน! “ออฟฟี่ แม็กซิม” เผยลูกสาวประสบอุบัติเหตุรถล้ม บาดเจ็บหนัก เข้าห้องไอซียู

 

ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่แทบสลายเลยทีเดียว สำหรับ “อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล” หรือ “ออฟฟี่ แม็กซิม” ที่ออกมาโพสต์ภาพลูกสาว “น้องแตงโม” หลังประสบอุบัติเหตุรถล้ม บาดเจ็บหนัก จนต้องหามส่งห้องไอซียู โดยเจ้าตัวแจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเผยภาพลูกที่มีแผลเต็มตัว ระบุข้อความว่า

“เมื่อคืนนี้แตงโมประสบอุบัติเหตุรถล้ม อาการค่อนข้างหนัก กระดูกหน้าแตก มีแผลทั้งตัว ตอนนี้อยุ่ไอซียู เบื้องต้นไม่มีเลือดออกในสมอง รอดูอาการต่อไปขออภัยผู้ไหญ่ที่ดิวงานแตงโมด้วยนะคะ สงสารลูกมาก ถ้าแม่เจ็บแทนได้ทำไปแล้ว”

“นาทีที่เห็นคือใจลงไปอยู่ตาตุ่ม สงสารจับใจ ตอนนี้คือ มีเลือดออกตรงโพรงไซนัส กระดูกหน้าแตกหลายตำแหน่ง มีแผลที่หน้าเป็นรูลึก เย็บ14เข็ม ละเป็นแผลเต็มตัว ตอนนี้อยู่ไอซียู รอดูอาการต่อไป ตอนนี้พูดคุยตอบโต้ได้ปกติ แต่เจ็บแผล”

“ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงแตงโมนะคะ ตอนนี้ออฟแย่มากๆ อยากเจ็บแทนลูก ล้างแผลแต่ละที เห็นลูกทรมานละมันปวดใจ ขอบคุณโอลีฟที่ส่งของมาเยียมหลานนะ คืนนี้แตงโมยังคงอยู่ไอซียูต่อ อยุ่รพ.สินแพทย์ลำลูกนะคะ ขอบคุณ มายมื้น กะบูมมี่เป็นห่วง ขอบคุณนิวที่มาช่วยเหลือแตงโม ขอบคุณส้มด้วย และขอบคุณทุกคนที่มาช่วยหลานเมื่อคืนนะ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube