fbpx
Home
|
ข่าว

ดวงแตก ! ‘โบรย่า’ผ่าเข่าพลาดช่วยเชลซีทั้งซีซั่น

Featured Image
เชลซี ต้องพบข่าวร้าย เมื่อ อาร์มันโด้ โบรย่า เข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าจะพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

 

 

อาร์มันโด้ โบรย่า ศูนย์หน้าดาวรุ่ง จะพลาดลงสนามให้ เชลซี ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2022-2023 แล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็เอ็นไขว้หน้าข้อเข่า (ACL) จากเกมกระชับมิตรกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันอาทิตย์ จนต่องเข้ารับการผ่าตัด

 

หัวหอกวัย 21 ปีลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันอาทิตย์แต่ต้องโดนหามลงเปลออกจากสนาม

 

โบรย่า พบกับอาการบาดเจ็บในนาทีที่ 19 กับจังหวะพยายามวิ่งไล่ตามบอลแล้วชนกับ เอซรี คอนซ่า ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บนอนกุมหัวเข่าสุดท้ายโดนเปลี่ยนตัวออกไป

 

ล่าสุด โบรย่า เข้ารับการสแกนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขากลับมาอังกฤษเพื่อตรวจดูอาการบาดเจ็บทั้งหมด เเละพบอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า (ACL)เสียหายหนัก

 

ตอนนี้เขาเตรียมที่จะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวเเล้ว และมันจะต้องทำให้เขาพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

 

คาดว่ากองหน้าวัย 21 ปี จะต้องหายหน้าไปราว 6 เดือนหากทุกอย่างเป็นไปตามแผน ซึ่งไทม์ไลน์ที่ โบรย่า จะกลับมาก็คือช่วงปรีซีซั่น

 

สำหรับ เชลซี เวลานี้ รั้งอันดับ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยทำผลงาน ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 5 มี 21 คะแนน ห่างจาก สเปอร์ส อันดับ 4 ที่จะได้โควต้าไปยูซีแอลอยู่ 8 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยพวกเขาจะกลับมาเตะเกมลีกอีกครั้งด้วยการเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือน บอร์นมัธ ในวันอังคารที่ 27 ธันวาคมนี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube