fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อิงฟ้า”เคลียร์แล้ว! อักษรย่อ กน. หลังคนโยง “กัน นภัทร” หนักมาก

Featured Image
อิงฟ้าเคลียร์แล้ว! อักษรย่อ กน. หลังคนโยงกัน นภัทรหนักมาก 

 

ทำเอาเหล่าบรรดาสายเผือกทำงานหนักกันอีกแล้ว สำหรับสาวอิงฟ้า วราหะหลังไปร่วมพูดคุยในรายการหนึ่งและมีบางช่วงบางตอนเล่นเกมสืแพ้ต้องตอบคำถาม โดยเจ้าตัวเผยว่า มีอักษรย่อ ก.. ไดเรกต์มาหา งานนี้เลยทำเอาหลายคนโยงไปถึงนักร้องหนุ่มกัน นภัทร

ล่าสุดทางอิงฟ้าได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวระบุว่า….

 

มันเป็นคำถามในรายการ ก่อนอื่นก็ต้องบอกเลยว่ามันมีการโยงนู่นนี่ ซึ่งจริงๆหนูก็ไม่จำเป็นที่จะต้องออกมาบอว่าเป็นใครเพราะตามสเต็ปในรายการก็อยากให้คนย้อนกลับไปดูก่อน มันเหมือนเป็นการเล่นเกมแล้วแพ้ ก็พูดว่าใคร ในวงการเคยทักมาหาเราบ้าง เราก็พูดชื่อขึ้นไปตัวย่อก็คือตัวย่อเพราะฉะนั้นไม่อยากให้คนโยงไปถึงคนโน้นคนนี้เพราะจะทำให้คนอื่นเขาเสียหายด้วย

 

คนโยงไปเป็น กัน นภัทร ไม่ใช่อย่าไปโยงถึงคนอื่นหรือไปเอ่ยชื่อถึงคนอื่นเลยให้ไปดูที่เกมในรายการก็พอแล้ว ไม่ใช่ว่าเขาทักไปบ่อยสุด แต่ว่าตอนนั้นในหัวเราคิดว่า ใครที่เพิ่งล่าสุดก็เลยพูดไปไม่ได้เยอะค่ะ

 

ไม่ได้ทักมาจีบ เขาก็ทักมาปกติ ก็มีพี่นี่แหละที่ลงแล้วเดี๋ยวคนก็โยงอีก ไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อนค่ะ ปกติแล้วเราเป็นคนไม่ค่อยได้ตอบเท่าไหร่ แต่ว่าหลังๆหนูไม่ค่อยได้เข้าไปดูไดเรกต์ท่าไหร่ก็มันชอบค้าง

 

ไม่ให้หนูได้พักเลย ถามว่าโสดไหมโสดค่ะ ถ้ามีคนเข้ามาจีบ มันก็เป็นปกติคนเราก็อยากมีคนคุย อยากมีแฟน แต่ว่าณ ตอนนี้เรายังโฟกัสในเรื่องของการทำงาน เพราะงานมันค่อนข้างเยอะมากๆเพราะต่อให้เรามีแฟน แต่มันไม่มีเวลาทุกวันนี้เวลาที่จะให้แม่ให้ครอบครัวก็ยังไม่มีเลย

 

ถ้าคนในวงการทักมา ถามว่าตกใจไหมก็ไม่นะ หนูว่ามันคือเรื่องปกติ ไม่ว่าจากคนในวงการหรือนอกวงการก็คือคนเหมือนกัน ไม่ได้อะไรค่ะ การที่จะคบใครสักคนก็คงจะต้องดูที่นิสัยมากกว่า

ที่ซื้อรถให้คุณแม่ คุณแม่ก็ดีใจค่ะ จริงๆก็มีแพลนเอาไว้แล้วว่าวันเกิดจะซื้อให้เขา เพราะว่ารถคันแรกที่เราเก็บตังค์ซื้อให้ตอนนั้นตังค์เราก็ไม่ได้เยอะ แค่อยากให้เขามีรถไปหาหมอ ไปตลาด เพราะมันเริ่มเก่าแล้ว หลังจากที่เสร็จบ้านก็โอเคต่อไปก็จะเป็นรถ แต่ก็เป็นรถที่ไม่ได้ราคาแพงอะไรมาก แต่เราดูแล้วว่าเขาน่าจะชอบด้วยสีด้วยอะไรต่างๆ ซื้อเงินสดค่ะ คุณแม่เขาก็ดีใจ ก็ร้องไห้ เพราะว่าเราไม่ค่อยได้มีเวลากลับไปบ้านเท่าไหร่ เขาก็รู้ว่าลูกสาวไม่ได้ลืมเขา เหมือนเราเองก็ยังไม่กล้าใช้เงินร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าเรายังไม่ประสบความสำเร็จที่เรามาอยู่ตรงนี้เพื่ออะไร เราเป็นเสาหลักของบ้าน อยากทำให้แม่แล้วค่อยมาเรื่องของตัวเอง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube