fbpx
Home
|
ข่าว

ส.ยกน้ำหนักฯเรียก12จอมพลังเก็บตัวเพิ่ม

Featured Image
สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นฯ เรียก 12 จอมพลังดาวรุ่งเก็บตัวเพิ่ม เตรียมทำศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม

สมาคมกีฬายกน้ำหนัก สมัครเล่นแห่งประเทศไทย เรียก จอมพลังดาวรุ่งฝีมือดีทีมชาติไทย อีก 12 คน เข้าแคมป์ฝึกซ้อม ที่จังหวัดเชียงใหม่ ต้นเดือนมีนาคมนี้ ร่วมกับที่อยู่ในแคมป์อยู่แล้ว 16 คน รวมเป็น 28 คน เพื่อเตรียมทำศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 เดือนพฤศจิกายนนี้ ที่เวียดนาม

นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย กล่าวว่า จากการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ครั้งล่าสุด ที่ประชุมได้รับทราบแผนการเตรียมนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน-2 ธันวาคมนี้ ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม

สำหรับแผนดังกล่าว สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย จะเรียกจอมพลังดาวรุ่งฝีมือดีทีมชาติไทย อีก 12 คน มาเข้าแคมป์ฝึกซ้อม เตรียมพร้อมที่จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ ร่วมกับที่อยู่ในแคมป์อยู่แล้ว 16 คน รวมชุดเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ปลายปีนี้ จะมีทั้งหมด 28 คน

นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ที่สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย วางไว้อย่างเข้มงวด จะให้นักกีฬาหน้าใหม่ทั้ง 12 คนเดินทางมาจากจังหวัดของตนเองด้วยรถยนต์นั่งส่วนตัว ไม่ให้เดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ จากนั้นเมื่อมาถึงจังหวัดเชียงใหม่ จะเตรียมสถานที่กักตัว 14 วันไว้ให้ต่างหาก และจะมีการตรวจหาเชื้อ ก่อนเข้าแคมป์ทีมชาติ เพื่อความปลอดภัยของนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทุกคน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube