fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ! 2 ผัวเมีย เปิดร้านนวดค้ากามเด็กตํ่ากว่า 18 ปี

Featured Image
ตำรวจบุกจับ 2 ผัวเมีย เปิดร้านนวดแฝงค้ากามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ช่วยเหยื่อ 7 ราย ทั้งสองรับทำจริงแต่ไม่รู้ว่าเด็กทั้งหมดอายุไม่ถึง 18 ปี เพราะไม่ได้ตรวจบัตร ปชช.

 

 

คืนวานนี้(10 ธ.ค. 65) พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ต.ปภินวิช มีชีพสม สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง และชุดสืบสวนจังหวัดนนทบุรี ร่วมกันจับกุมตัว นายวิทยา อายุ 30 ปี และ น.ส.ธนภร อายุ 27 ปี สองสามีภรรยาชาวจังหวัดสุโขทัย สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง สืบทราบว่ามีการลักลอบนำเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปีมาแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี

 

โดยมีการแอบแฝงขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าทั่วไปที่มาใช้บริการ มีการชักชวนลูกค้าผ่านกลุ่มไลน์และกลุ่มทวิตเตอร์ของลูกค้าที่เคยมาใช้บริการ ซึ่งทางร้านมีการลงโฆษณานำเสนอเด็กที่คอยให้บริการในลักษณะแอบแฝงการให้บริการทางเพศ พร้อมภาพประกอบและคุณสมบัติของหญิงที่เป็นพนักงานภายในร้านทางกลุ่มทวิตเตอร์ Relaxsociety Massage ลงข้อความระบุว่า “น้องๆ มาใหม่ งานดีทุกคน ไม่ธรรมดา ดีน่านวดผ่อนคลาย ราชพฤกษ์ พระราม 5 สนใจจองน้องหรือสอบถามเพิ่ม”

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปลอมตัวเป็นลูกค้าเข้าไปสอบถามพบว่ามีการกระทำความผิดจริง จึงทำการเข้าจับกุมได้พร้อมของการเงินสดเป็นธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 5 ฉบับ รวมเป็นเงิน 5,000 บาท ซึ่งเป็นธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ รวมทั้งอัลบั้มภาพถ่ายพนักงานนวดของร้านอีกจำนวน 1 เล่ม และโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง ซึ่งมีภาพถ่ายพนักงานนวดของร้านภายในอัลบั้มมือถือ

 

พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง กล่าวว่า ตำรวจได้รับทราบเบาะแสว่ามีการลักลอบนำเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีมาค้าประเวณีในสถานประกอบการดังกล่าว จึงวางแผนเข้าทำการล่อซื้อพบว่ามีเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 7 คน มีอายุระหว่าง 15-17 ปี เดินทางมาจาก จ.อุดรธานี มีผู้แสดงตนเป็นผู้ดูแลร้านจำนวน 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุม

 

สำหรับเยาวชนทั้ง 7 คน ได้มีการประสานทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จ.นนทบุรี เข้ามาให้การช่วยเหลือ และทำการสอบถามเบื้องต้นแล้ว ก่อนทำการคัดแยกเหยื่อเข้าสู่ความดูแลของ พม.จ.นนทบุรี สำหรับสถานบริการที่เข้าจับกุมนั้นเปิดเป็นร้านนวด ซึ่งเยาวชนทั้ง 7 คนให้การว่า เพิ่งเข้ามาสมัครงานได้ประมาณ 4-10 วัน จนมาถูกตรวจสอบและจับกุมดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสืบสวนขยายผลต่อไป

 

ด้านนายวิทยา และ น.ส.ธนภร (ผู้ต้องหา) ให้การรับสารภาพว่ากระทำความผิดจริง อ้างว่าเปิดร้านนวดมานานกว่า 3 ปี แต่ไม่เคยมีพนักงานเป็นเด็ก เพิ่งจะรับเข้ามาทำงานได้ไม่กี่วัน โดยเด็กมาสมัครงานที่ร้านเอง แต่ทางเด็กบอกว่าอายุเกิน 18 ปี และไม่ได้ขอตรวจบัตรประชาชนก่อนรับเข้ามาทำงาน พอถูกจับก็เพิ่งจะรู้ว่าอายุไม่ถึง 18 ปี

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองส่งต่อ ไปยัง สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube