fbpx
Home
|
ข่าว

“เทวัญ” มั่นใจชาติพฒนากล้าทวงคืนโคราช-เจาะกทม.ได้

Featured Image
“เทวัญ” ยันชาติพัฒนากล้า เร่งเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. รับอาจไม่ครบ 400 มั่นใจจะทวงคืนโคราช เจาะ กทม.ได้ ยังกั๊ก พรบ.กัญชา ส่วนยุบสภา ขึ้นอยู่กับนายกฯ

 

 

 

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรคชาติพัฒนากล้า เปิดเผยว่า ขณะนี้พรรคชาติพัฒนากล้า กำลังทยอยเปิดตัวผู้สมัคร โดยสัปดาห์นี้จะลงไปเปิดตัวที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาคาดว่า หลังปีใหม่ ปริมาณผู้สมัครใกล้เคียงกับจำนวนผู้สมัครที่ตั้งเป้าไว้ พร้อมยอมรับว่า คงไม่ส่งถึง 400 เขต แต่ก็จำนวนครึ่งหนึ่งของเขตทั้งหมด

 

ส่วนพื้นที่ จ.นครราชสีมานั้น ยอมรับว่า การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา พรรคชาติพัฒนากล้า เสียแชมป์ไปหลายเขต ครั้งนี้ ก็มั่นใจว่า จะต้องได้มากกว่าเดิมแน่นอน ส่วนนโยบายของพรรคชาติพัฒนามีหลายเรื่อง ทั้งนโยบายเรื่องเศรษฐกิจ จะทำอย่างไรให้เศรษฐกิจฟื้นกลับมา และต้องดูนโยบายอะไรของพรรคใกล้เคียงกับพรรคอื่นอย่างไร

 

สำหรับในพื้นที่กรุงเทพฯ นายเทวัญ กล่าวว่า นายกรณ์ จาติกวนิช หัวหน้าพรรคก็ดูแลอยู่แล้ว และหัวหน้าพรรค มีความมั่นใจว่า เป็นไปได้สูงที่จะได้ ส.ส. เพราะผู้สมัครรุ่นใหม่เป็นที่นิยมในพื้นที่อีกทั้งยังมีความขยันและความผสมผสานของพรรคการเมืองเก่าและพรรคการเมืองใหม่

 

สำหรับเหตุการณ์สภาฯ ล่ม ที่สุ่มเสี่ยงไม่รู้จะยุบสภาเมื่อใด นายเทวัญ กล่าวว่า ช่วงนี้ ส.ส.ลงพื้นที่เยอะ โดยเฉพาะวันศุกร์ที่สุ่มเสี่ยงต่อเหตุการณ์สภาฯ ล่ม อีกทั้งยังมีข่าวว่า จะมีส.ส.ลาออกกันเยอะ ดังนั้น ก็ขึ้นอยู่กับนายกฯ จะดำเนินการอย่างไรต่อ แต่ในส่วนของ ส.ส.พรรคชาติพัฒนากล้า จะอยู่เป็นองค์ประชุมกันตลอด

 

ขณะจุดยืนของพรรคต่อ ร่าง พ.ร.บ.กัญชากัญชงนั้น ต้องพิจารณาก่อนว่า มีความเหมาะสมอย่างไร แต่เห็นมีออกมาหลายข่าวว่า จะเข้าสู่การพิจารณาในสมัยนี้ทันหรือไม่

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube