fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯตีมึนกม.ลูก-ย้อนสื่อ แล้วมีปัญหาอะไรล่ะ

Featured Image
นายกฯตีมึนหันไปถามเลขาฯ กฏหมายลูก 2ฉบับ หลังชวนยืนยันส่งมาตั้งแต่ 2 ธค. ก่อนย้อนสื่อ แล้วมีปัญหาอะไรล่ะ ไม่ตอบฟังความเห็นประชาชน เรื่องอนาคตการเมืองช่องทางใด

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความคืบหน้าร่าง พ.ร.ป.ว่าด้วยพรรคการเมือง และร่างพ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส.ที่นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ส่งเรื่องมายังรัฐบาล ตั้งแต่วันที่ 2 ธ.ค. 65 ที่ผ่านมา โดยได้หันไปสอบถาม นายดิสทัต โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในเรื่องดังกล่าวก่อนจะมาถามผู้สื่อข่าวว่า “แล้วมีปัญหาอะไรล่ะ” ซึ่งผู้สื่อข่าวตอบว่าไม่ได้มีปัญหา แค่สอบถามคืบหน้าเฉยๆ และจะได้เตรียมเลือกตั้ง

 

ส่วนที่นายกรัฐมนตรีระบุวานนี้ (8ธ.ค.65) จะต้องรับฟังความเห็นของประชาชนก่อน ในการเดินหน้าทางการเมืองหลังจากนี้นั้น จะเปิดรับฟังผ่านช่องใดซึ่งนายกรัฐมนตรี ไม่ตอบคำถามดังกล่าว เพียงแต่หยุดฟังคำถามก่อนจะเดินเข้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ทันที

 

 

ทั้งนี้ ระหว่างที่นายกรัฐมนตรี เดินเข้าตึกไทยคู่ฟ้า ผู้สื่อข่าวยังพยายามสอบถามว่านายกรัฐมนตรี ได้มีการหารือกับพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย
ว่าจะมีการวางมือทางการเมืองหรือไม่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube