fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ช็อก!”ก๊อท จักรพันธ์” ประกาศลาขาด “แกรมมี่” แฟนๆ แห่สงสัยเกิดอะไรขึ้น

Featured Image
ช็อก! “ก๊อท จักรพันธ์” ประกาศลาขาด “แกรมมี่” แฟนๆ แห่สงสัยเกิดอะไรขึ้น

ทำเอาแฟนๆช็อกไปตามๆกัน เมื่อจู่ๆ “ก๊อท – จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ” เจ้าของฉายาเจ้าชายลูกทุ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศลาขาดแกรมมี่ ทั้งที่ร่วมงานกันมานาน แถวล่าสุด ยังนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ปั้นศิลปินลูกทุ่งเลือดใหม่ อาทิ วงนิวคันทรี่ (New Country) ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่งเมืองอย่าง “Stand by หล่อ” รวมไปถึงดูโอ้สาว “กิ๊ก – มัทรี” กับซิงเกิล “ติ่งค่ะ””ซึ่ง ก๊อท จักรพันธ์ ได้ลงมือเขียนทั้งคำร้องและทำนองเพลงด้วยตัวเอง และ มีกำหนดปล่อยเพลงในช่วงเช้าวันนี้

แต่ล่าสุด ก๊อท ได้โพสต์ข้อความใส่เครื่องหมายคำถาม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า “MV ติ่งค่ะ ออนวันนี้ 09.00น. ไม่นับถอยหลัง? มันเกิดอะไรคับ คุณฟ้า

พร้อมข้อความประกาศลาขาดแกรมมี่อีกว่า “โปรเจ็กต์นิวคันทรี่ ผมสู้มาสามปีนะคับ ผมทำให้ทุกอย่าง ตั้งแต่ดนตรีโน้ตแรกยันถ่ายทำตัดต่อ เสร็จส่งคุณ คุณไม่ต้องทำอะไรเลย ??? แค่ลงระบบ…คุณบอกผมพลิกวงการลูกทุ่ง ??? ฝากคุณช่วยพลิกวงการคนทำงาน ของคุณหน่อยนะคับ ผมถือว่าผมได้ตอบแทนคุณพี่เต๋อแล้ว ลาขาดคับ GMMGRAMMY”

และล่าสุดก็ได้โพสต์อีกหนึ่งข้อความด้วยว่า “#ฝากไปถึงทีมฟ้าทีมสวรรค์ ก่อนที่จะพูดว่าใครว่า…ทำอะไรก็ไม่ถูกใจ ทำให้ถูกเรื่องก่อน กี่เรื่องที่ผมส่งไปมันไปไหน??? อย่าปากซี้ซั้ว ขยันๆ กันหน่อยสงสารคนจ้าง….”

นอกจากนี้ “ก๊อท” ยังได้โพสต์ข้อความทิ้งท้ายอีกว่า “จบครับ ผมไปตามเส้นทางของผม งานโปรเจกต์นิวคันทรี่นี้ ส่งมอบเรียบร้อย เด็กๆ เซ็นสัญญาอยู่ภายใต้การดูแลของ “แกรมมี่” ฝากเมตตาเด็กๆ ผมส่งเค้าสุดทางแล้วครับ เลิกแล้วต่อกันครับ”

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆต่างพากันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหน่มก๊อทกันยกใหญ่ ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร คงต้องรอให้เจ้าตัวและทางแกรมมี่ออกมาชี้แจงต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube