Home
|
บันเทิงไทย

เปิดใจครั้งแรก เป็กกี้ ศรีธัญญา วิวาห์ฟ้าแลบ เพราะท้องจริงหรือเปล่า?! 

Featured Image
เปิดใจครั้งแรก เป็กกี้ ศรีธัญญา วิวาห์ฟ้าแลบ เพราะท้องจริงหรือเปล่า?! 

 

เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายไปแล้วสำหรับพิธีกรอารมณ์ดีเป็กกี้ศรีธัญญากับแฟนหนุ่มนอกวงการฐากูรตะเภาพงษ์หลังจากที่คบหากันมากว่า 10 ปีโดยมีการจัดงานแบบเรียบง่ายภายในครอบครัวบ้านที่เป็นเรือนหอของทั้งคู่แต่งานนี้ก็ไม่วายมีข่าวเม้าท์ว่าที่สาวเป็กกี้แต่งงานสายฟ้าแลบแบบนี้เป็นเพราะเจ้าตัวตั้งท้องหรือเปล่า?

ล่าสุดสาวเป็กกี้ได้เปิดใจครั้งแรกผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ทางช่องOne31  ที่ตนเองและพีเคปิยะวัฒน์เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

คบกับแฟนมากี่ปีแล้ว?

เป็กกี้ : 10 ปี

ตอนนั้นคบกันได้ยังไง?

เป็กกี้ : เป็กรู้จักกับแม่คุณฐาก่อนแล้วคุณฐาไปรับคถณแม่แล้วเห็นเป็กเรารู้สึกว่าทำไมผู้หญิงคนนี้เขาน่ารักจังเขาก็เลยตามจีบเราแล้วเราก็ไปเดทกันแล้วเราก็เห็นว่าคุณเขาเป็นคนดีนะเขาเป็นสายมังสวิรัติไม่ทานเนื้อสัตว์แล้วเขาพูดจาน่ารักเป็นคนอ่อนโน้มเป็นคนอ่อนหวานพอคุยกันก็รู้สึกว่าน่ารักแล้วมารู้ทีหลังว่าเขาอายุห่างกับเราเยอะจังเลย 13 ปี

วันที่คุณฐาเขาขอเป็กกี้แต่งงานคือเพียงแค่ 1 วันก่อนพี่ขอภรรยาพี่แต่งงาน?

เป็กกี้ : ใช่ 4 ปีแล้วไหมค่ะ 4 ปีแล้วที่ขอแต่งงานแล้วยังไม่มีโอกาสได้แต่งเพราะว่าเราก็ทำงานทำงานแล้วเราก็มีดิลกันว่าถ้าบ้านเสร็จเราจะแต่งงาน

แล้วบ้านเสร็จก่อนวันที่ 5 ธันวาคม?

เป็กกี้ : ค่ะ

ผ่านมา 2 วันแล้วเป็นไงบ้าง?

เป็กกี้ : ดีมากค่ะมีความสุขมากเลยเดิมทีไม่ได้อยากจะจัดงานแต่งเดิมทีจะจัดแค่ขึ้นบ้านใหม่เฉยๆทีนี้คุณฐาเขาคิดว่ามันก็เป็นวันมงคลเป็นวันดีอยู่แล้วงั้นเราจัดงานแต่งงานพิธีเล็กๆกันไหมเราจะได้แต่งงานพิธีไทยในครอบครัวแล้วเดี๋ยวเราค่อยจัดใหญ่อีกทีเดือนมกราคมคุยกันไว้ว่าอย่างนี้

อยู่ดีๆวันที่ส่งการ์ดแต่งงานมา?

เป็กกี้ : เป็กก็เพิ่งเห็นการ์ดแต่งงานวันเดียวกับพี่พีเคเลยตกใจเหมือนกันเราคุยกันแล้วว่าเราจัดเล็กๆแล้วเราจะไปจัดแบบเชิญเพื่อนในเดือนมกราคมซึ่งขะมีป้าตือเป็นออแกไนซ์ให้แล้วหนูเห็นการ์ดหนูก็ตกใจ

ที่ส่งการ์ดมาสรถปคืองานแต่งเราคิดเอง?

ฐา : จริงๆเราคุยกันว่าเราจะแต่งงานวันที่หลังจากที่บ้านเสร็จแล้ววันที่ก็เป็นวันดีเราก็เลยเลือกเป็นวันนั้นเลย

โอเคไหมแต่งวันที่5?

ฐา : โอเคครับแต่ทีนี้เขาจะไม่ทราบเลยว่าจะมีเพื่อนๆเขามาใครบ้างเพราะว่าผมเซอร์ไพรส์เขา

ที่บอกว่าเล็กๆจริงๆมีพี่มีคุณขวัญโปรดิวเซอร์ด้วยไหม?

เป็กกี้ : จริงๆจะไม่มีใครเลยจะมีแค่คุณพ่อคุณแม่คุณฐาแล้วมีผู้ใหญ่ฝ่ายเป็กพี่บุ๋มบิ๋มสามโทนแล้วคุณหนุ่มสันติสุขเป็นคนส่งตัวเท่านั้นเล็กๆอย่างนั้นเลยเพราะเรากลัวเพื่อนๆแล้วผู้ใหญ่ที่เราเคารพรักซึ่งมีหลายท่านมากๆเราก็กลัวว่าเชิญไม่ครบเพราะว่าบ้านเราหลังเล็กๆแต่ไปๆมาๆงานออกมาบรรยากาศมันอบอุ่นจังเลยก็เลยคิดว่าเดือนมกราคมที่เรากำลังจะจัดเราจะไม่จัดแล้วเพราะเป็กรู้สึกมีความสุขไปแล้วมันปิติไปแล้ว

ทำไมถึงเป็นพี่บุ๋มบิ๋ม?

เป็กกี้ : คนที่เห็นเป็กว่าสามารถทำงานพิธีกรได้ก็คือคุณพี่บุ๋มบิ๋มแล้วเอาเป็กไปทำรายการร้องได้ให้ล้านแล้วเรตติ้งดีมากเป็กก็ถือว่าเขาตัดสายสะดือให้เป็กเลยในการทำงานพิธีกรตรงนี้เป็นอาชีพที่มีเกียรติมากๆเลยเป็กไม่มีคุณแม่ถ้าจะมีใครสักคนเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเป็กพี่บุ๋มบิ๋มก็เปรียบเหมือนพ่อเป็กคนหนึ่งเป็กเลยเชิญเขามาเป็นญาติฝ่ายเจ้าสาว

สินสอดเท่าไหร่?

เป็กกี้ : คุณหนวดเขากรุณามากเลยของเขา 2 ล้านแล้วของครอบครัวเขา 2 ล้าน

เราตั้งใจเป็น 2:2

ฐา : ตั้งใจครับ

ผู้ชายสักคนที่ตัดสินแต่งงานกับผู้หญิงสักคนคิดนานไหมจะต้องเป็น 2:2 เป็นทอง?

ฐา : อยากให้มันมีครบทุกอย่างครับมีทั้งทองมีทั้งเงินให้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขเราตั้งใจแบบนั้นเลย

วันที่ 5 ที่ผ่านมาในฐานะของสามีเราทำหน้าที่ได้ดีที่สุดหรือยัง?

ฐา : ผมทำเต็มที่ที่สุดของที่สุดเลยครับเพราะว่าผมรักผู้หญิงคนนี้มากรักจากใจจริงๆ

หลายคนบ่นว่าทำไมแต่งงานไม่บอกกันเลย?

เป็กกี้ : ต้องเรียนแจ้งอย่างนี้นะคะกราบขอโทษจริงๆที่ไม่ได้จัดงานที่มันใหญ่ที่มันรองรับผู้คนได้แต่ว่าใจอยากจะจัดที่มันใหญ่แต่คุณฐาเขาอยากจะจัดวันที่จริงๆแล้วงานเป็กจัดที่บ้านบ้านเป็กหลังนิดเดียวเป็กไม่รู้ว่าจะรองรับคนได้เยอะไหมมาแล้วจะมีเก้าอี้นั่งไหมอาหารพอทานไหมเพราะว่าเกรงใจทุกท่านด้วยอย่างที่เป็กอธิบายเลยว่าใจจริงอยากจะจัดเดือนมกราคมอีกครั้งแต่พองานมันมีทั้งขบวนขันหมากทุกอย่างมีความสุขอิ่มหนำสำราญแล้วก็เลยคิดว่าจะไม่จัดแล้วแล้วส่งข้อความไปขอโทษผู้หลักผู้ใหญ่บางท่านแล้วเป็กขอโอกาสใช้พื้นที่ตรงนี้กราบขอโทษทุกท่านด้วยนะคะไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูงผู้ใหญ่ในวงการผู้ใหญ่ที่เป็กเคารพนับถือหลายๆท่านที่เป็กไม่ได้เรียนเชิญในโอกาสนี้เป็กขอกราบขอประทานอภัยด้วยแต่ครั้งหน้าจะทำให้ดีกว่านี้

หลายคนมองเป็กกี้แต่งงานสายฟ้าแลบท้องเปล่า?

เป็กกี้ : แม้กระทั่งป้าตือยังถามเป็กเลยนะเธอท้องเหรอทำไมเธอแต่งเร็วจังแล้วเขาไม่ว่างไงวันที่เขาก็เลยถามว่าเธอท้องหรือเปล่าไม่ได้ท้องค่ะแล้วก็ไม่มีแพลนที่จะมีเบบี๋ด้วยเราสายเลี้ยงหมา

วันนั้นฐาเต้นเซอร์ไพรา์ด้วย?

เป็กกี้ : ทุกสิ่งอย่างเขาเซอร์ไพรส์ทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นเขาทำให้น่ารักมาก

ทำไมถึงทำโชว์นี้?

เป็กกี้ : จริงๆอยากมีเซอร์ไพรส์โชว์เหมือนงานแต่งที่พิเศษเราก็เลยให้ทีมงานทุกคนคิดโชว์นี้ขึ้นมาเพื่อจะให้เจ้าสาวดูน่ารักพิเศษ

ทำไมถึงเลือกเขา?

เป็กกี้ : เราผ่านระยะเวลาในการพิสูจน์ความรักในช่องว่างของอายุกันมาสักระยะนึงแล้วหลายคนปรามาสคู่เราไว้เยอะว่าไปไม่รอดหรอกเด็กหลอกผู้ใหญ่หรืออะไรก็ตามแต่สุดท้ายมีเป็กเท่านั้นที่รู้ว่าคุณฐากูรเขาเป็นยังไงแล้วคุณฐากูรตั้งแต่วันแรกที่เจอกันเขาดียังไงปัจจุบันเขาก็ยังดีอย่างนั้นเขาอ่อนหวานนุ่มนวลไม่เคยพูดคำหยาบเขาดูแลเป็กเป็นอย่างดีเอาใจใส่เป็กเป็นอย่างดีช่วยเหลือให้เป็กทำงานได้อย่างเต็มที่แล้วตัวเขาก็ช่วยเป็กทำงานได้อย่างเต็มที่ทำให้ชีวิตเรามีความเจริญก้าวหน้ามาด้วยกัน

อยากจะบอกอะไรกับภรรยา?

ฐา : ผมเป็นคนที่โชคดีมากที่ได้ภรรยาเป็นคนเก่งเก่งแล้วยังเป็นคนให้เกียรติคนมากด้วยสำหรับตัวผมแล้วผมรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ให้เกียรติผมมากผมไม่เคยรู้สึกว่าเขาดูหมิ่นเหยียดหยามหรือว่าอะไรในชีวิตผมเลยผมอยู่กับเขาแล้วผมมีความสุขผมจึงอยากใช้ชีวิตทั้งหมดร่วมกันกับเขาจนวันตายครับ

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์เป็กกี้ศรีธัญญา

https://youtu.be/qeHjuVlOd9w

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube