fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

องค์แม่ลง! “เอ้ ชุติมา”ท้าเกรียนคีย์บอร์ดอย่าเก่งแต่หลังไมค์ ลั่นเจอกันที่สน.

Featured Image
องค์แม่ลง! “เอ้ ชุติมา”ท้าเกรียนคีย์บอร์ดอย่าเก่งแต่หลังไมค์ ลั่นเจอกันที่สน.

 

เรียกว่าตั้งแต่โสดก็สวยแซ่บขึ้นเป็นกองเลย สำหรับนักแสดงสาว”เอ้ ชุติมา”หลังจากเลิกลากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง”ฟร้อง” ซึ่งงานนี่ได้มีโอกาสเจอเลยไม่พลาดคว้าตัวจ่อไมค์อัพเดทหัวใจ
เผยหัวใจตอนนี้ก็สวย สดใส ก็มีบ้างที่เฮิร์ตคิดถึงเขา เราก็ติดต่อกันอยู่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เพราะยังมีความเป็นห่วงใยน้องว่าตอนนี้เขาโอเคไหม ทำอาชีพอะไร ถามว่าจะกลับมารีเทิร์นไหม คงไม่แล้ว อยากอยู่คนเดียวสัก1ปี อยากทำงานปีหน้าจะมีโปรเจกต์งานเยอะมาก ทางด้านเขาก็มีมาง้อ แต่ไม่เอาแล้ว ผู้หญิงทุกคนไม่อยากเจ็บซ้ำแล้วซ้ำอีก เราเป็นคนที่รักใครรักมาก แต่ก็ต้องรักตัวเองซึ่งครั้งเราพี่ก็เป็นขอเลิกเขาเอง โดยเราก็ให้โอกาสเขาหลายครั้งแล้ว คือเขาเด็กวัยรุ่นก็ติดเที่ยว ติดเพื่อน แฟนเอาไม่อยู่หรอก ถามว่าเข็ดไหมรักครั้งใหม่ บอกไม่ได้ว่าเข็ดไหม แต่อนาคตใครจะเข้ามาก็ไม่รู้ ขอคนไม่เจ้าชู้ก็พอ พอโสดก็มีเด็กเข้ามาจีบเยอะมาก ทั้งทอม ผู้ชาย และผู้หญิง แต่ขอคนอายุ29ปีขึ้นไป ขอเป็นเพื่อนกันไปก่อน ยังไม่พร้อมเปิดใจคุยกับใคร

ส่วนชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์แซะ บอกเลยว่าเยอะเหมือนกันเป็นเรื่องปกติ พวกที่อยู่หลังคีย์บอร์ดอย่าเก่งหลังคีย์บอร์ดแน่จริง ออกมาเลย ท้าตรงนี้ ถ้าไม่ชอบหน้าก็เรื่อยผ่าน ดาราก็เป็นคน ด่ามาก็ด่ากลับ คอมเมนต์แรงสุดคือว่าตนบ้า ค. อันนี้มีฟ้องแน่ คัดไว้แล้วว่าจะเป็นใคร รับเป็นเงินเท่านั้น ไม่เอานะมากราบเท้าขอโทษ ตอนนี้ลิสไว้10กว่าคนแล้ว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube