fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” เชียงรายม่วนใจ๋

Featured Image
“7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” เชียงรายม่วนใจ๋ “มิกค์ ทองระย้า” นำทีมนักแสดง 7HD ขนโชว์สุดปังเพียบ!

 

 

ม่วนขนาดเจ้า!!! เหล่านักแสดงช่อง 7HD พร้อมศิลปินรับเชิญสุดฮอต ขึ้นเหนือหอบความสุข บุกไปมอบความสนุกผ่านเสียงเพลง กันที่จังหวัดเชียงรายใน “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์”

ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ สำหรับมหกรรมความสุข 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ ที่ยกขบวนความบันเทิง พร้อมกองทัพนักแสดงช่อง 7HD และศิลปินชื่อดัง ไปเสิร์ฟโชว์เด็ด ๆ ให้พี่น้องชาวเหนือ เมื่อวันเสาร์ที่ ธ.ค. ที่ผ่านมา ณ บิ๊กซี เชียงราย สาขา 1

งานนี้ 2 หนุ่มหล่อ น้ำรพีภัทร และ แอมป์-พีรวัศ รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ เปิดเวทีทักทายแฟน ๆ ช่อง 7HD ที่เดินทางมาชมคอนเสิร์ต พร้อมส่งไม้ต่อให้กับโชว์ การแสดงชนเผ่า 10 ชาติพันธุ์เชียงราย ซึ่ง พิธีกรก็ขอแจมเต้นไปด้วยความสนุกสนาน ต่อด้วยเพลง ดีเลิศปีใหม่ จากสองศิลปินชาวเหนือ กาโจ๊ะ ตะวันฉาย จากนั้นไม่รอช้าเสิร์ฟความสนุกแบบต่อเนื่องโดยพระเอกสุดฮอต มิกค์ ทองระย้า กับเพลง แสงสุดท้าย และ คาใจ ก่อนจะควงนักร้องลูกทุ่งเสียงหวาน ต่าย อรทัย มาร่วมฟีทเจอริ่งกันในเพลง ดึงดัน แล้วยกเวทีให้ต่ายฉายเดี่ยวด้วยซิงเกิลใหม่ล่าสุด ผาแดงของน้อง ด้านคู่พระนาง บูม-กิตตน์ก้อง และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี จากละครเรื่อง เคหาสน์นางคอย ก็ไม่น้อยหน้าส่งเพลงฮิต ให้ฉันดูแลเธอ, อยากร้องดังดัง ให้แฟน ๆ ได้ร้องตาม และฟินต่อเนื่องกับเพลง เจ้าช่อมาลี ที่ทั้งคู่จัดโมเมนต์น่ารัก ๆ พร้อมกับโชว์สเต็ปชวนแฟน ๆ โยกตาม

แอ่วเหนือทั้งทีไม่มีเพลง ไว้ใจ๋ได้กา ไม่ได้ งานนี้ การ์ตูน-ณัฐฌา โซโล่เดี่ยว โกยคะแนนหน้าเวทีไปเต็ม ๆ ส่วน หลุยส์ เฮส ขอโชว์เท่ด้วยเพลง ความลับในใจ ก่อนจะชวนการ์ตูนร้องเพลงคู่ ไม่ธรรมดา น่ารักชวนฟินวอร์มรอละครเรื่องใหม่ของทั้งคู่ ขวางทางปืน ที่เตรียมกำลังจะลงจอ ส่วนสาว ๆ คนไหนที่ชอบผู้ชายอบอุ่น เบน-สันติราษฎร์ จัดให้ ส่งเพลง ชายคนหนึ่ง สารภาพรักสาวเหนือกันไปเลย ในขณะที่ พีพีพัชญา สวมบทคนแอบรักพูดความในใจผ่านเพลง หวั่นไหว และชวนเบนมาเต้นในเพลงแดนซ์สนุก ๆ คนใจง่าย ทางด้าน ภูมิ เกียรติภูมิ นอกจากตอนนี้จะมีละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) แล้ว ก็มีละครเรื่อง สาวสองวิญญาณ งานนี้เลยมาขอคะแนนแฟน ๆ ด้วยเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ แต่งานนี้ไม่ได้มาคนเดียวควง มีนตรา อินทิรา ลูกทุ่งสาวสุดฮอตมาร้องเพลงสนุก ๆ Play Girl คู่กัน ตามด้วยเพลง เวิร์คก็คบ ไม่เวิร์คก็จบ และเพลงฮิตประจำตัว ห้ามตั๋ว ซึ่งงานนี้มีเซอร์ไพรส์จาก พระเอกมิกค์ มาร่วมแจมพร้อมมอบช่อดอกไม้ด้วย

นอกจากโชว์เดี่ยวสุดปัง โชว์คู่สุดน่ารัก งานนี้เหล่านักแสดงขอจัดทีม บอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป ส่งเพลง เธอเป็นแฟนฉันแล้ว และ คาเฟอีน เสิร์ฟความสุขให้กับแฟน ๆ แบบเต็มคาราเบล ก่อนจะส่งท้ายความสุขด้วยเพลง ทุ้มอยู่ในใจ และ เวลาที่สำคัญ บอกเลยว่างานนี้แฟน ๆ ช่อง 7HD ทั้งหน้าจอและหน้าเวที รับพลังความสุขกลับบ้านไปเต็ม ๆ 

พบกับ 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” ครั้งหน้า ที่จะบุกไปมอบความสนุกให้แฟน ๆ ช่อง 7HD กันที่ บิ๊กซี ขอนแก่น 1 (ถนนมิตรภาพ) วันเสาร์ ที่ 14 มกราคม 2566 ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! งานเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. โดยบริเวณในงานจะมีซุ้มกิจกรรม ซุ้มเกมจากช่อง 7HD และผู้สนับสนุนให้ได้ร่วมสนุก รับของรางวัลมากมาย และถ่ายทอดสดให้ได้รับชมบรรยากาศความสนุก เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 Facebook Live : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment

รับชมความเคื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชีย Facebook, IG, Twitter:  Ch7HD  Ch7HD Entertainment  ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube