fbpx
Home
|
ข่าว

“เวลจ์โก”เตรียมรีเทิร์นช่วย”พยัคฆ์”บุกถ้ำ”ยักษ์แสด”

Featured Image
“เวลจ์โก” เตรียมรีเทิร์นช่วย “พยัคฆ์” บุกถ้ำ “ยักษ์แสด”ในการแข่งขัน M-150 แชมป์เปี้ยนชิพ

 

 

เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมส่งขุนพลชุดสมบูรณ์ที่สุด บู๊ลีกพระรองนัดรองสุดท้าย นำโดย คิม โบยง, สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว รวมถึง เวลจ์โก ฟิลิโปวิช ที่น่าจะกลับมาในระบบแบ็กโฟร์ ขณะที่ อิม ชางกยุน กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่แยกซ้อมเดี่ยว ทำให้ต้องลุ้นจนวินาทีสุดท้ายว่าจะพร้อมก่อนดวลทีมเก่าหรือไม่ เกมพบกับอุดรธานี เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 นัดที่ 16 วันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค. 65 ที่ สนามกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY BALL THAI 9

 

“พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี กำลังคึกคัก หลังเก็บ 6 แต้มเต็มในบ้านตัวเองจาก 2 นัดล่าสุด คาดว่า จะยืนพื้นด้วยผู้เล่นชุดแซงชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล ลงสนามเป็นหลัก แต่อาจปรับมาเล่นหลัง 4 นำโดย สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว, สุวิทย์ ไปพรมราช, ไรฮาน สจ๊วร์ต และ เวลจ์โก ฟิลิโปวิช

 

แดนกลางเชียงใหม่ เอฟซี ยังวาง สหรัฐ โพธิ์ศรี คุมทัพ พร้อมรอลุ้นความฟิตของ อิม ชางกยุน ว่าจะพร้อมหรือไม่ หลังพลาดในเกมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังเป็นการแยกซ้อมเดี่ยว นอกจากนี้ สเตนิโอ จูเนียร์ ที่ดีวันดีคืน จนกลับมาซ้อมเบาๆ กับเพื่อนร่วมทีม แต่น่าจะยังรอไปก่อน เพื่อการกลับมาที่สมบูรณ์ที่สุดในช่วงหลังปีใหม่พร้อมกับ ศุภศักดิ์ สารภี

 

ขณะที่ ผลงานเกมลีก 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ 2 แพ้ 3 ส่วน อุดรฯ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 โดยเกมเยือนนัดล่าสุดของเชียงใหม่ เอฟซี คือการออกไปแพ้ สโมสรฟุตบอลราชประชา 1-0 ขณะที่ อุดรฯ เล่นเกมในบ้านนัดล่าสุด ชนะ แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 2-1 ส่วนการพบกัน 6 เกมล่าสุดไม่เคยจบลงที่ 0-0 และมีการทำประตูกันทุกนัด แต่เชียงใหม่ เอฟซี ยังไม่ชนะ อุดรฯ ได้เลย โดยแพ้ และเสมอ อย่างละ 3 นัด

 

ติดตามความเคลื่อนไหว CMFC ได้ที่

www.cmfctiger.com

FB: Official Chiangmai Football Club

Youtube: CMFC_OFFICIAL

Twitter: CMFC_official

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube