fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แก้มบุ๋ม ปรียาดา”แฮปปี้”พีท”ให้ของขวัญหรูในวันเกิด แพลนแต่งไม่รีบ

Featured Image
“แก้มบุ๋ม ปรียาดา”แฮปปี้”พีท”ให้ของขวัญหรูในวันเกิด แพลนแต่งไม่รีบ

เรียกว่าความรักหลงตัวมากขึ้นจนชาวเน็ตต่างอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงนางร้าย”แก้มบุ๋ม ปรียาดา”กับหวานใจทายาทโรงพยาบาลดัง”พีท กันตพร”ที่ล่าสุดทำเอาชาวเน็ตแห่แซวหนักมาก เมื่อฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญราคาหรูให้กับสาวแก้มบุ๋ม เนื่องในวันเกิด ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวแก้มบุ๋มเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม
“ส่วนวันเกิดก็น้ำตาคลอเลย คือทุกปีเขาจะให้นาฬิกาอยู่แล้ว ปีนี้ก็มีกระเป๋า กับดอกไม้ด้วย พอเห็นของขวัญเราก็รู้สึกว่าเขารักเราเนอะ ที่ให้ของขวัญชิ้นนี้เขาคงคิดว่าต่อไปมันจะทำมูลค่าเพิ่มให้ ส่วนตัวไม่เคยขออะไรเลยจากเขา ซึ่งเขาเป็นคนน่ารักอ่อนโยน เราจะเป็นกล้าหาญ เลยเข้ากันได้ ทางด้านดราม่าบอกว่าถ้าไม่รวยก็คงไม่คบเราก็ไม่ได้ใส่ใจเอาจริงๆนี่ไม่ใช่คนรวยคนแรกที่มาจีบเรา อยากจะบอกว่าเราไม่ได้คบคนที่เงิน เพราะเราก็หาเงินเหมือนกัน เจอเรื่องแบบนี้เราปล่อยไป ถ้าเจอโรคจิตเราสู้ หลายคนอิจฉาไม่อยากให้พี่พีทมีคนเดียวในโลกจะบอกว่าเขามีคนเดียวและเขาก็รักฉัน แพลนเรื่องแต่งไม่รีบ เพราะถ้ารู้สึกว่าเราไม่ได้ต้องการใครแล้ว เดี๋ยวมันก็ถึงเวลาเอง ส่วนเรื่องลูก เราก็มีฝากไข่ไว้แล้ว8ฟองถ้าไม่พอเดี๋ยวไปฝากเพิ่ม ทุกวันนี้มั่นใจว่าเขาคือผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิต ถ้าเขาขอก็พร้อมแต่ง”

เผยตะกร้าติ๊กต๊อกหายตอนนี้ก็เศร้าและเครียดกินยานอนหลับเลย พยายามติดต่อไปที่ติ๊กต๊อกไทยแลนด์แล้ว แต่ยังไม่ช่วยอะไรเลย ส่วนตัวเราก็ไม่รู้มันเกิดจากอะไร ครั้งนี้ก็ลงทุนไม่เยอะแต่ก็มีค่าสำหรับเรากินอ่ะเนอะ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube