Home
|
บันเทิงไทย

“ตั๊ก บงกช”เบรกแรง! ผู้หญิงที่เข้าหา”เจ้าสัวบุญชัย” ให้หยุด วอนรู้จักศีลธรรมบ้าง

Featured Image
“ตั๊ก บงกช”เบรกแรง!ผู้หญิงที่เข้าหา”เจ้าสัวบุญชัย” ให้หยุด วอนรู้จักศีลธรรมบ้าง แฮปปี้ครบรอบยแต่งงาน 10 ปี

 

เรียกว่าผ่านพ้นไปด้วยความอบอุ่นสำหรับวันครบรอบแต่งงาน10ปี สำหรับนักแสดงมากความสามารถ”ตั๊ก บงกช”กับสามี”เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวตั๊กเจ้าตัวก็ออกมาเล่าโมเมนต์วันครบรอบว่า”

ครบรอบแต่งงาน10ปี ก็ชีวิตคู่เหมือนลิ้นกับฟันนะคะเป็นเรื่องธรรมดา คือเราคิดถึงขอดีมากกว่าข้อเสียทุกคนไม่มีใครเพอร์เฟคหรอก ซึ่งคุณบุญชัยเป็นคนที่หวานและเสมอต้นเสมอปลายมาโดยตลอด เราก็คอยดูแลซึ่งกันละกัน ทางด้านกระทบกระทั้งมีไหมก็มี เพราะคุณบุญชัยมีผู้หญิงเข้าหาเยอะมากๆ แล้วเราก็ต้องเข้าใจอดทนมากๆของงานติดต่อเรื่องธุรกิจ บางทีเราก็คิดว่าคุยกันปกติก็ได้ไม่ต้องขอไลน์ แต่เราก็เข้าใจผู้หญิงนะว่าเขาอาจจะไม่แคร์ ซึ่งคุณอย่าลืมนะว่าเรามีลูกด้วยกันแล้ว ต้องนึกถึงศีลธรรมบ้างหมายถึงผู้หญิงนะ

เราก็มีวิธีจัดการโดยการนิ่ง ก็ไม่รู้ว่าจะไปคุยอะไรกับเขาแค่อยากจะบอกว่าทำแบบนี้มันเสียเวลา อย่ามาทำเลยมันไม่ดีหรอก ทุกวันนี้ก็เข้ามาเยอะ เอาจริงๆผู้ชายไม่รู้หรอก แต่เจตนาของเขาเราเป็นผู้หญิงเราดูออก ส่วนทางด้านคุณบุญชัยเขาก็จะไม่ค่อยสนใจหรอกคิดว่าเขามาคุยเรื่องงาน แต่เราเห็นแววตาเขาเรารู้ เราไม่ได้เหนื่อยนะเพราะเรารู้ว่าสามีเราหยุดแล้ว มีอะไรเขาก็บอกเราทุกอย่าง เพราะฉะนั้นถ้าใครจะเข้ามาฉันรู้หมด”

“เผยช่วงหลังลูกชายน้องข้าวหอมห่วงแม่แต่งเซ็กซี่ คือเขาก็เชคเราแต่งตัวเเป็นธรรมดาเราก็บอกเขาไปว่าเป็นผู้หญิงก็อยากสวย แค่ชุดออกกำลังกายเขาก็บอกว่าเซ็กซี่ไปแต่เชื่อว่าถ้าเขาโตเขาจะเข้าใจ ทุกวันนี้ก็จะถามว่าแต่งตัวอะไรไป ไม่ได้หวงหรอกแค่อยากจัดการบริหารแม่นิดหนึ่ง ตามใจเขาเหมือนแบบเราอยากให้เขาตามใจเรา ซึ่งชุดกับทรงผมวันนี้เขาก็เลือกให้ พอเขาก็คอยดูแลก็น่ารัก เหมือนเขามาทดแทนคุณแม่ที่เสียไปทำให้อยากมีชีวิตอยู่ต่อไป”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube