Home
|
บันเทิงไทย

“เอ็ม นันทวัฒน์”ตอบทุกประเด็น ปมดราม่าโดน “ม้า อรนภา” ตบหน้ากลางห้างเกาหลี

Featured Image
“เอ็ม นันทวัฒน์”ตอบทุกประเด็น ปมดราม่าโดน “ม้า อรนภา” ตบหน้ากลางห้างเกาหลี

กลายเป็นกระแสที่ชาวเน็ตจับตามองอยู่ตอนนี้สำหรับกรณีที่”ม้า อรนภา”ตบหน้านักแสดงหน้าใหม่”เอ็ม นันทวัฒน์”กลางห้างที่ประเทศเกาหลี ซึ่งก่อนหน้านี้ พี่ม้าได้ออกมาแถลงข่าวว่าไม่ได้ตบแค่แตะเฉยๆ ทั้งนี้ก็ขอโทษเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ล่าสุดทางด้านคู่กรณีพี่ม้าอย่าง”เอ็ม นันทวัฒน์”ได้ออกมาแถลงข่าวว่า

เผยเรื่องที่พี่ม้าตบเป็นเรื่องจริง มองว่าไม่ใช่แค่แตะ ถ้าเห็นจากในคลิปจะรู้เลยว่าหน้าผมส่าย ยอมรับว่าเจ็บตอนนั้นโมโหมาก ซึ่งผมก็พูดว่าทำแบบนี้ ไม่ถูกต้องนะ เสร็จแล้วเราก็มีเคลียร์ ปรับความเข้าใจกันประมาณ1ชั่วโมง ทางด้านพี่ม้าเขาก็ได้ขอโทษผมกับสิ่งที่เกิดขึ้น แจงพี่ม้าบอกว่าน้องอาจจะย้ายโรงแรมหนี้ บอกตรงนี้เลยไม่ได้ย้ายโรงแรมหนี้ แค่เปลี่ยนชั้นไปอยู่ชั้นที่13 และไม่ได้ไปเที่ยวด้วย ถามว่าตอนนี้โกธรพี่ม้าไหม ก็โกธรแต่ก็ลดลงไม่เท่าวันแรกที่โดนตบ

ถามว่าคิดจะฟ้องไหมตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะฟ้อง แค่อยากจะเก็บรวบรวมข้อมูลว่าเราโดนตบจริงๆ แต่ตอนนี้คิดว่าจะฟ้องอยากให้เป็นเคสตัวอย่างว่าคุณจะไปตบใครแบบนี้ไม่ได้ ส่วนจะแจ้งความที่ประเทศไทยไหม ตอนนี้ขอปรึกษาทนายก่อนเพราะไม่รู้เกี่ยวกับกฎหมาย

เผยตอนนี้รู้สึกโล่งใจที่ได้ออกมาพูด ไม่ได้ต้องการจะดัง หรือสร้างกระแสสาบานเลยว่าไม่ต้องการจะหาแสง ถ้าสิ่งที่ตนกระทำจะทำให้ตัวเองดับ ก็พร้อมที่จะยอมรับ

เผยคนที่บูลลี่ว่าตนไม่หล่อ ทำหน้าแล้วได้แค่นี้หรอ คนนี้เป็นใคร และอีกมากมาย ก็อยากให้หยุดอย่าบูลลี่เลย อยากใช้ชีวิตปกติ ยืนยันเรื่องชู้สาวไม่มีแน่นอน ถ้าพี่ม้าอยากจะขอเคลียร์ เราจะยกโทษไหม อันนี้ก็พูดอยาก สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณพี่ม้าที่ออกมาพูดเรื่องจริงตามที่ตกลงกันไว้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube