fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ เตรียมมอบรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านการคลัง

Featured Image
นายกฯเตรียมเป็นประธานมอบรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศ บริหารจัดการด้านการเงินการคลัง และเปิดงานอุตสาหกรรมแฟร์ ก่อนนำครม.ใหม่เข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ปฏิญาณตน

 

 

 

ความเคลื่อนไหวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางปฏิบัติงานที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ โดยช่วงเช้ามีวาระงานเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ณ ตึกสันติไมตรี หลังนอก ทำเนียบรัฐบาล

 

จากนั้นในช่วงบ่ายวันนี้นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีเปิดงานอุตสาหกรรมแฟร์ “ซื้อของไทย ใช้ของดี สร้างอาชีพ เสริมธุรกิจที่ดีพร้อม” ภายใต้โครงการพัฒนาอาชีพเสริม เพิ่มรายได้ให้ชุมชนดีพร้อม ที่เวทีกลาง อาคารเอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 10 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

 

นอกจากนี้หลังจากราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ประกาศแต่งตั้งรัฐมนตรีเมื่อวานนี้จำนวน 3 ตำแหน่ง โดยมีนายธนกร วังบุญคงชนะ เป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี,นายสุนทร ปานแสงทอง เป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายนริศ ขำนุรักษ์ เป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย
ซึ่งในวันนี้นายกรัฐมนตรีจะนำรัฐมนตรีใหม่ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯฯแต่งตั้ง เข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณตน ก่อนเข้ารับหน้าที่ ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต โดยจะมีการรวมตัวขึ้นรถที่ทำเนียบรัฐบาลในช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube