fbpx
Home
|
ข่าว

‘คาเซมิโร’ ซัดชัย! ‘บราซิล’ เชือด ‘สวิส’ 1-0 ฉลุยเข้ารอบ

Featured Image
บราซิล ได้ คาเซมิโร ช่วยให้ทีมเฉือนชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 คว้าสามแต้มพร้อมการันตีการเข้ารอบต่อไป

 

 

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 เป็นเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่มจี ที่สนามสเตเดียม 974 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ทีมชาติบราซิล อันดับ 1 ของโลกพบกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ อันดับ 15 ของโลก

 

ติเต้ จัด ซิลวา กับ มาร์ควินญอส จับคู่เซ็นเตอร์เหมือนเช่นเคย มิลิเตา ได้ลงมายืนแบ็คขวาโดยฝั่งซ้ายเป็น ซานโดร แดนกลางมี คาเซมิโร, เฟรด, ปาเกต้า แนวรุกสามประสาน วินิซิอุส, ราฟินญ่า และ ริชาร์ลิซอน

 

 

ฝั่งสวิส ชาคิรี่ วันนี้เป็นเพียงตัวสำรองโดย รีดเดอร์ ได้โอกาสลงมาสร้างสรรค์เกมให้ เอ็มโบโล่ รอจบสกอร์ แดนกลางมี ชาก้า บัญชาการ ส่วนเกมรับให้ อคานยี่ ดูแล

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก ทีมชาติบราซิล เป็นฝ่ายที่ทำเกมบุกอยู่ข้างเดียว ครองบอล และ โอกาสยิงดีกว่าทุกอย่างแต่ยังทำประตูไม่ได้เสมอกัน 0-0

 

ครึ่งหลัง เกมของสวิตเซอร์แลนด์ เริ่มมีโอกาสได้ลืมตาอ้าปากบ้าง มีโอกาสที่จะแลกหมัดกับฝั่ง บราซิลมาตลอดครึ่งหลังจนกระทั่ง นาทีที่ 83 คาเซมิโร มายิงด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่ายส่งให้บราซิล ขึ้นนำ 1-0 หลังจากนั้นก็สามารถรักษาสกอร์เอาไว้ได้

 

จบเกม บราซิล เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 คว้า 3 คะแนนไปได้สำเร็จส่งผลให้มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน การันตีเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ อย่างแน่นอนแล้ว ส่วน ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มมี 3 คะแนน ต้องไปลุ้นต่อในเกมสุดท้าย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube