fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฮาน่า ลีวิส เป็นตัวแทนส่งตรงของขวัญพิเศษ จากกิจกรรม ช่อง 7HD LIVE 

Featured Image

ช่อง 7HD เติมสุขเยาวชน ส่งตรงของขวัญพิเศษ จากกิจกรรม ช่อง 7HD LIVE ส่งสุขวันเด็ก 2021 ถึงเยาวชนทั่วไทย

 

น้อง ๆ ทั่วไทยยิ้มปลื้ม ได้รับของขวัญจากกิจกรรม ช่อง 7HD LIVE ส่งสุขวันเด็ก 2021 : ปีนี้อยู่บ้านไม่เหงา…เพราะมีเราเป็นเพื่อน ผ่านแฟนเพจ Facebook : Ch7HD จัดเต็มส่งมอบของขวัญกว่า 5,000 ชิ้น และปฏิทิน 2564 อีก 1,000 ฉบับ ที่ได้ร่วมสนุกในทุกช่องทางทั้งทางหน้าจอ และทางออนไลน์ รวม 35 หน่วยงาน จัดส่งตรงถึงหน่วยงานต่าง ๆ ทั่วประเทศ ให้น้อง ๆ ได้มีความสุข เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2564  

โดยนางเอกสาว ฮาน่า ลีวิส จากละคร ทางเสือผ่าน ช่อง 7HD เผย “ขอแสดงความยินดีกับน้อง ๆ ที่ได้รับของขวัญจากพวกเราช่อง 7HD นะคะ หวังว่าคงจะถูกใจ และมีความสุขกับของขวัญที่ได้รับจากพวกเรา ไม่ว่าจะเป็นจักรยาน ตุ๊กตาหมี ของเล่นเสริมทักษะ กระเป๋า และอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ที่ได้รับมาจากพันธมิตร นำมาร่วมสมทบเนื่องในวันครบรอบสถานีฯ ถูกส่งต่อถึงมือน้อง ๆ ทั่วประเทศเรียบร้อยแล้ว และเมื่อได้เห็นภาพรอยยิ้มหลังจากที่ได้รับของขวัญ และข้อความส่งแทนคำขอบคุณกลับมา ยิ่งทำให้รู้สึกอิ่มใจ ขอให้ทุกคนตั้งใจเรียน และเป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่นะคะ”

ทั้งนี้สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ ได้จากรายการต่าง ๆ ทางหน้าจอ ช่อง 7HD กด 35 และช่องทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และเว็บไซต์ www.ch7.com

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube