fbpx
Home
|
ทั่วไป

ฝ่าวิกฤติ โควิด-19 Dr.Air เปิดตัวนวัตกรรมใหม่

Featured Image

Dr.Air เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ คืนอากาศบริสุทธิ์ 99.99 %  ด้วย OXYGEN BOOSTER พลังการเติมออกซิเจนจากธรรมชาติพร้อมฟอกอากาศและกำจัดเชื้อโรคให้สะอาดกลับคืนสู่ที่พักอาศัยและสถานบริการต่างๆพร้อมสร้างระบบห้องแรงดันบวกเพื่อรับมือกับมลพิษเชิงป้องกันด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากประเทศอังกฤษ

ด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 และมลพิษในอากาศสูงจาก ฝุ่น PM 2.5 และเชื้อโรคในอากาศ  ในตอนนี้ ที่มีผลต่อร่างกายและสุขภาพ ของประชาชน Dr.Air Oxygen Booster เครื่องเติมออกซิเจนจากธรรมชาติ อัจฉริยะด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ใหม่ล่าสุด ฟอกอากาศให้กลับมาบริสุทธิ์ พร้อมระบบเพิ่มออกซิเจนและการดักจับฝุ่นละอองและเชื้อโรคด้วยเทคโนโลยีการสร้างสนามไฟฟ้า IFD lntense Field Dielectric ในบรรยากาศล่าสุดจากประเทศอังกฤษ ที่จะปรับเปลี่ยนสภาพอากาศในบ้านและสถานบริการของท่านให้เสมือนบรรยากาศฟ้าหลังฝนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่สามารถกำจัดเชื้อโรค สารพิษในอากาศ  และ PM 2.5 ได้ถึง 99.99% โดยเฉพาะภัยเงียบจากการพักอาศัยอยู่ในห้องปรับอากาศ ที่จะเป็นเสมือนระบบกึ่งปิดเพื่อรักษาความเย็น เมื่อร่างกายคนเราคายคาร์บอนไดออกไซด์ออกมาจะเกิดการสะสม ทำให้มีความเสี่ยงที่จะอยู่ในภาวะออกซิเจนไม่เพียงพอ ออกซิเจนที่เพียงพอมีผลต่อการพัฒนาการของเด็กและการลดความเสี่ยงจากโรคต่างๆของ ผู้สูงอายุรวมถึงคนวัยทำงาน เนื่องจากระบบปรับอากาศทั่วไปจะเป็นระบบปิดและให้ความเย็นเพียงเท่านั้น ไม่มีหน้าที่ในการ เปลี่ยนถ่ายอากาศใหม่ อุปกรณ์หรือผลิตภัณฑ์เหล่านี้จึงมีความจำเป็นสำหรับวิถีชีวิตใหม่ ด้วยการสร้างระบบห้องแรงดันบวกเพื่อรับมือเชิงป้องกันกับมลพิษและเชื้อโรคในอากาศ รวมถึงการมีออกซิเจนที่เพียงพอตลอดเวลาเพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีของผู้ใช้งาน

และงานนี้ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ อย่าง คุณรัชพล ภู่โอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย)  นักกีฬาสนุ๊กเกอร์อาชีพชื่อดัง พร้อมการันตี ประสิทธิภาพการใช้งานจริง ของ Dr. Air ที่ตอบโจทย์ การดูแลสุขภาพ และคืนอากาศที่บริสุทธิ์ให้ร่างกาย

พันตำรวจเอก จารึก สารโภค ประธานบริษัท สมาร์ทเฮลท์โซลูชั่น จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ Dr.Air ผู้ผลิตและจำหน่าย เครื่องฟอกอากาศและเครื่องเติมออกซิเจนจากธรรมชาติ  มานานกว่า 6 ปี ได้รวบรวมนวัตกรรม ฟังก์ชั่น ล้ำสมัย และมีประสิทธิ จากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น ประเทศอังกฤษ,อเมริกา,เยอรมันนี ตระหนักถึงความต้องการของผู้บริโภค และผลกระทบ ของสุขภาพคนไทย จากการได้รับออกซิเจน หรืออากาศบริสุทธิ์ที่ไม่เพียงพอ เพื่อป้องกัน แก้ไข กำจัดฝุ่น ฆ่าเชื้อโรค  สารพิษ ที่อาจเป็นสาเหตุก่อให้เกิดโรคต่าง ๆ เช่น โรคเส้นเลือดในหัวใจ,หอบหืด,โรคมะเร็งปอด ด้วยประสิทธิภาพ ถึง 99.99% เพิ่มเติม ออกซิเจน ที่บริสุทธิ์ ให้กับผู้ใช้งาน รองรับปัญหา อากาศที่ไม่เพียงพอ และเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับอากาศได้ดียิ่งขึ้น

คุณสุวีณา สารโภค กรรมการผู้จัด บริษัท สมาร์ทเฮลท์โซลูชั่น จำกัด กล่าวถึงทิศทางการตลาด ของ เครื่องฟอกอากาศ Dr.Air ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 นี้ ตอกย้ำประสิทธิภาพของเครื่องฟอกอากาศและเครื่องเติมออกซิเจนจากธรรมชาติ ที่ตอบโจทย์ ผู้บริโภคในตอนนี้ ทำให้ยอดขายดี

อย่างไรก็ตาม การแก้ปัญหา ให้คนไทยได้มีอากาศที่บริสุทธิ์ ขึ้น และสามารถป้องกัน ดูแลสุขภาพ อนามัยที่ดีให้ผู้บริโภคได้ Dr.Air ร่วมกับ Mr. DEJAN STAJIC กรรมการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์จากประเทศเยอรมนี  และคุณสุริยวงศ์ ก้องวริศร์ กรรมการฝ่ายปฎิบัติงาน กล่าวว่า อากาศที่บริสุทธิ์ มีความสำคัญต่อร่างกาย Dr.Air  จะช่วยยกธรรมชาติ มาไว้ในบ้าน ที่อยู่อาศัย ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด อย่าง ออกซิเจน Booster เป็นการเพิ่มเติมออกซิเจนจากธรรมชาติ  เพื่อสุขภาพที่ดี และคุ้มค่า

Dr.Air พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของคนไทย ช่วยดูแลสุขภาพ และนำนวัตกรรมการฟอกอากาศที่ดีพร้อมการมีออกซเจนที่เพียงพอ มาตรฐานระดับโลก มาให้ ด้วยบริการหลังการขาย ที่มั่นใจได้ในการดูแลตลอดอายุการใช้งาน โดยตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.doctorair.shop
Facebook/www.facebook.com/doctorair.co/

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube