fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ทำความรู้จัก “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ” หลังตกเป็นประเด็นดราม่า #ล็อคกี้แฟน

Featured Image

ทำความรู้จัก “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ” หลังตกเป็นประเด็นดราม่า #ล็อคกี้แฟน

 

จากกรณีที่ ดราม่าทวีตเเดือด #ล็อคกี้แฟน หลังดาราสาว “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช” ถูกรับเลือกให้เป็นผู้โชคดีขึ้นไปสร้างซีนหวานบนเวทีคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 Day2 จนทำเอาหลายคนอิจฉา แต่หลังจากนั้นดูเหมือนว่าจะเกิดดราม่าตามมาติดๆ กับประเด็นที่เธอถูกมองว่า เธอถูกรับเลือกเอาไว้แล้วจากทีมงาน แถมยังมีการนำแชทออกมาแฉ จนกลายเป็นแฮชแท็คร้อนบนโลกโซเชียล แม้ว่าเธอจะออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ดูเหมือนว่าปมดราม่าดังกล่าวจะไม่แผ่วลงเลยสักนิด

ซึ่งหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ไม่นาน เธอก็ถูกจับตามองในเรื่องความสัมพันธ์กับ “ทอย ปฐมพงศ์” หลังจากที่อีกฝ่ายได้เลิกรากับแฟนสาว “จีน่า เดอะเฟซ”  ก่อนที่เธอจะชี้แจงว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น  รวมทั้งออกมาเคลียร์ในประเด็นความรักของเธอกับอดีตคนรักอย่าง “แม็กกี้ รชต“ ด้วย

 

“เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช” สาวสวยน่ารัก วัย 19 ปี เธอเกิดวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2546 ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จาก โรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา และกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาการจัดการมรดกวัฒนธรรมและอุตสาหกรรมสร้างสรรค์

 

“เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา”  เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการได้เล่นซีรีส์วายเรื่อง Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า รับบท เป็ฯ “ซอล” น้องสาวของ “ซน”  ต่อมาได้แสดงซิทคอมเรื่อง 3 หนุ่ม 3 มุม คูณ 2 รับบทเป็น “นิ้ง”

และด้วยความสามารถ บวกกับบุคลิกหน้าตาที่สวยสดใส สมวันจนเข้าตาผู้จัดละครมากฝือ  ทำให้เธอได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่องวัน ประเดิมผลงานแรก ในซีรีส์ My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022 ในบทบาท ของ “บิวตี้” และล่าสุด เธอขึ้นแท่นเป็นนางเอกแบบเต็มตัว ในละครเรื่อง เจ้าสาวยืนหนึ่ง ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม “เต๋า เศรษฐพงศ์” นั่นเอง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube