fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฉาว! “ดาราช่องน้อยสี” แจ้งความถูก “นักแสดงรุ่นใหญ่” ตบหน้ากลางห้างที่เกาหลี

Featured Image
ฉาว! “ดาราช่องน้อยสี” แจ้งความถูก “นักแสดงรุ่นใหญ่” ตบหน้ากลางห้างที่เกาหลี

 

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล หลังจาก “นายษิทรา เบี้ยบังเกิด” หรือ “ทนายตั้ม” เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

นักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้าซึ่งเป็นนักแสดงน้องใหม่ช่องน้อยสี ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฎว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง!!!  โดยดาราช่องน้อยสีได้แจ้งความเอาผิดดารารุ่นใหญ่แล้ว

ล่าสุด ทนายตั้ม โพสต์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พร้อมแจ้งความคืบหน้าเหตุการณ์อีกด้วยว่า

“นักแสดงน้องใหม่เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐานที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่างกายคือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากวงการเพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้…เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้าใจแหละครับ หลักฐานมีอีกเยอะ รออ่านกันได้เลยกับ #เจ๊ตั้มใต้เตียงเลียบด่วน #ปูดองเป็นเหตุสังเกตได้”

งานนี้ก็มีชาวเน็ต ออกมาปล่อยคำใบ้แบบรัวๆว่านักแสดงรุ่นใหญ่คนนี้เป็นใคร อาทิ  “นักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม” “เคยถูกแบนจนต้องออกจากวงการ” “นักแสดงที่ไปศัลยกรรมที่เกาหลี” ส่วนรายละเอียดความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube