fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เลิกจริงไม่ใช่คอนเทนต์! เอ้ สุดยื้อแฟนเด็กเที่ยวยันเช้า ขอเทค่ะ

Featured Image
เลิกจริงไม่ใช่คอนเทนต์! เอ้ สุดยื้อแฟนเด็กเที่ยวยันเช้า ขอเทค่ะ เบรคหัวใจ 1-2 ปี ไม่เข็ดความรักต่างวัย

 

ปิดตำนานกินเด็กแบบช็อคใจประชาชีไปเต็มๆ สำหรับนางสาวไทยตัวแม่ “เอ้ ชุติมา” กับเรื่องราวความรักต่างวัย หนุ่มรุ่นน้อง “ฟร้อง ศุภกิจ” ที่อายุห่างกันหลายช่วงวัย 31ปี ที่ครบกันมานานถึง 6 ปี ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งให้ “สาวเอ้” แบบล้นทะลัก งานนี้ขออัปเดตถึงเรื่องหัวใจและปัญหาที่เดินทางมาสุดทางตัน ผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” แบบน่าสงสารจับใจ

สภาพหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง หายเศร้าหรือยัง?

“ตอนนี้แข็งแรงมาก เลิกร้องไห้แล้ว ร้องมา 7-8วันพอแล้ว จริงๆมันเหมือนจะคบกันได้ยาว เพราะว่ามันคบกันมา 6ปีแล้ว มันมีปัญหาเกิดขึ้นตรงที่ว่าปีที่แล้วทั้งปี ตอนนี้ก็ทำใจได้แล้ว”

เลิกจริงหรือว่าแค่ทำคอนเทนต์กันแน่?

“เป็นคนเลิกจริง ไม่ได้ทำคอนเทนต์ใดๆ ต้องบอกว่าเป็นคนรักแฟนและรักมาก รักแล้วแบบว่าทุ่มเทมาก พอเลิกกันแล้วมันก็รู้สึกแย่ จริงๆแล้วก่อนหน้านี้ไม่เป็นข่าวเลยนะ เอ้คบกับฟร้องมา 6ปีกว่า 2ปีแรกที่คบกันก็ไม่เคยออกข่าวเลย เพิ่งลงรูปแรกหลังจากคบกันมา 2ปี คนจะมองว่ารักกันหวานเชื่อม ก็ต้องบอกว่าคนรักกันมันก็ต้องหวานป่ะ”

ปัญหามันเริ่มมาจากอะไร ทำให้ต้องเลิกกัน?

“เรื่องเขาเที่ยวกลางคืน เขาแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน เขาเริ่มมาเที่ยวกับเพื่อนตอนอายุประมาณ 20 ให้เที่ยวได้เป็นเรื่องปกติ เขาเป็นเด็กผู้ชายไม่ชอบให้ใครมาบังคับเขาหรอก เราแมนมากเราปล่อย แต่หลังๆเริ่มหนักขึ้น จากขอเที่ยวอาทิตย์ละ 2-3 วัน เริ่มเป็นอาทิตย์ละ 7วัน มันเที่ยวทุกวันแล้ว เราก็เลยขอตามว่าเขาเที่ยวยังไงวะ ที่ผ่านมาไม่ได้ตาม เริ่มรู้สึกแปลกๆ ก็เลยรู้ว่าเขาดื่มหนักเลยขับรถกลับไม่ได้ เพราะมีด่าน แล้วเราอายุ 55แล้ว ไปเฝ้าแล้วเราไม่ไหว บ้างคืนเราก็ต่อเก้าอี้นอนรอในร้าน ซึ่งมันไม่ไหวนะ เราเป็นนางสาวไทยนะ”

มีเรื่องมีที่สามเข้ามาด้วยมั้ย?

“ต้องมี คือเมื่อก่อนปีที่แล้วอะมี ปีที่แล้วเราไปเคลียร์แต่ว่าผู้หญิงเขาไม่กล้าเจอ คือกล้าจะเล่นกับแฟนเราแต่ไม่กล้าเจอเรา คือพวกนี้มันไม่แน่จริง ชอบลักกินขโมยกิน ไอ้พวกนี้มันชอบมีความสุขอยู่หลังบ้าน พอเราไปเฝ้าบ่อยๆเรารู้สึกไม่ไหว คิดว่าถ้าคนเขารักกันจริง ควรดูแลสุขภาพของกันและกัน ให้เราไปอดหลับอดนอนแบบนี้ไม่ไหว หลักๆเลยที่เลิกกันคือดื่มถึงเช้าทุกวัน และเริ่มมีชะนีมาติด แล้วคือเอ้เป็นคนไม่ดื่ม บ้างวันเอ้ไปนอนตามปั๊มกับเขา เพราะกลับไม่ได้ ขับรถกลับไม่ได้เพราะเขาน็อค เราอับอายมาก ไม่รู้จะตอบคำถามคนที่เห็นเราตอนเช้า ออกมาซื้อหมูปิ้งที่ปั๊มยังไง”

คิดจะกลับไปรีเทิร์นมั้ย?

ไม่คิดเลย ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มไม่คิดเลย เอ้เป็นผู้หญิงที่เด็ดมากเรื่องนี้ เพราะตอนที่เจอมันเจ็บ มันจุก เราไม่อยากเจ็บซ้ำไง ผู้หญิงทุกคนอะถ้าเขาไม่มีครอบครัว บ้างคนที่เขาต้องกลับไปเพราะว่าเขามีครอบครัวเพราะว่าเขามีลูกกันไง แต่ว่าเอ้ไม่มีครอบครัวไม่มีลูก

เข็ดมั้ยกับความรัก?

“ถามว่าเข็ดมั้ยไม่เข็ด แต่ขอพักขอเทคอะเบรค 1-2ปี แต่ว่าที่บอกว่าไม่เข็ดเพราะว่า เราพูดออกรายการไป แต่ถ้าอีกแปบเรามีคนคุย เดี๋ยวคนจะด่าได้ไหนบอกว่าเข็ด อะไรจะเกิดขึ้นเราไม่รู้ ดังนั้นเราสามารถพูดได้ว่ายังไม่เข็ด ผู้หญิงอย่างเอ้ เราอยากเจอกับผู้ชายซักคน ที่เป็นคนดี หล่อกลางๆไม่ต้องเด็กก็ได้ แต่ก็ต้องดูดี เด็กนิดๆ เพราะว่าเราก็มีตำแหน่ง”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube