fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 23 พ.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

ซาอุฯจัดวันหยุด ฉลองเตะชนะอาเจนฯ

           มกุฎราชกุมารซาอุดิอาระเบีย ประกาศให้ วันที่ 23 พ.ย. 2565 (วันนี้) เป็นวันหยุดราชการทั้งภาครัฐและเอกชนรวมถึงนักเรียนในประเทศ เพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะ อาร์เจนตินา ได้ในนัดเปิดสนามศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อคืนวานที่ผ่านมา

 

รร.ฉายบอลโลกคู่ดึกให้เด็กดูตอนกลางวัน

          ตอบรับกระแสฟุตบอลโลก 2022 ที่กำลังเป็นที่นิยม รมต.ศึกษาธิการ ได้อนุมัติให้แต่ละโรงเรียนบันทึกเทปฟุตบอลโลกคู่ดึกเพื่อนำมาให้นักเรียนรับชมช่วงกลางวันเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาเด็กอดนอนจนกระทบต่อการเรียน โดยโรงเรียนวัดสุทธิวรารามเป็นสถานศึกษาแรกๆที่ใช้มาตรการดังกล่าวอำนวยความสะดวกแก่คอบอลวัยมัธยม

 

ไรเดอร์พิการสู้ชีวิต

          โลกออนไลน์แห่ให้กำลังใจ นายสุริยา ผ่องน้อย  ชายพิการวัย 37 ปีที่ถูกตัดขาซ้ายด้วยโรคเส้นเลือดอุดตัน แต่ยังไม่ยอมแพ้โชคชะตาผันตัวเป็นไรเดอร์ส่งอาหารให้กับลูกค้าพร้อมไม้พยุง แม้จะโดนลูกค้าบางคนต่อว่าแต่ก็ยังได้กำลังใจจากคนรอบข้างจึงฮึดสู้ต่อไป

 

ข่าวลือ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ลาออก

          หลังมีข่าวลือในโลกโซเชียลมีเดียถึงการลาออกของ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก CEO ของบริษัทเมต้า เซ่นพิษมรสุมทางธุรกิจและปัญหาการบริหารหลายอย่าง ล่าสุด โฆษกต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือทั้งหมดว่าไม่เป็นความจริง แต่ทั้งนี้ กลับสร้างปรากฎการณ์ฮือฮามากกว่าเดิมเมื่อหุ้นบริษัทขึ้นสูงอีก 1% แม้ไม่ได้ลาออกจริง ถือเป็นการชี้แนวโน้มมุมมองสังคมที่มีต่อบริษัทอย่างชัดเจน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube