fbpx
Home
|
ข่าว

”นฤบดินทร์” ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้นเยาวชนที่เดินหลงผิด

Featured Image
นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม นักฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย ร่วมพูดสร้างแรงบันดาลใจ ในโครงการ เสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว ให้กับน้อง ๆ เยาวชน ที่เดินหลงทางกระทำผิด

 

 

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ณ ห้องประชุมพนมรุ้ง ชั้น 3 อาคารศาลเยาวและครอบครัวจังหวัดบุรีรัมย์ ร.ต.อ.นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม นักฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย ซึ่งถือว่าเป็นต้นแบบของเยาวชนไทย ได้ไปร่วมพูดคุย และพูดสร้างแรงบันดาลใจ ในโครงการ เสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว ประจำปี พ.ศ.2565 รุ่นที่ 2 ให้กับน้อง ๆ เยาวชน ที่เดินหลงทางกระทำผิด

 

โดย “กัปตันต้น” นฤบดินทร์ กล่าวกับน้อง ๆ เยาวชน ว่า “ทุกคนในสังคมไม่มีใครเกิดมาสมบูรณ์แบบ แต่ทุกคนเลือกที่จะทำให้มันสมบูรณ์แบบได้ น้อง ๆ ที่นั่งอยู่ ณ ที่นี่ พี่เชื่อว่าทุกคนทำให้ครอบครัว และตัวเองสมบูรณ์แบบได้ในรูปแบบของเรา ที่ไม่ต้องไปแข่งขันกับใคร แค่แข่งกับจิตใจของตัวเองเท่านั้น”

 

“การกระทำผิดที่ผ่านมา ก็ถือให้มันเป็นครูที่สั่งสอนเรา ว่าอะไรดี อะไรไม่ดี อะไรควรทำ หรือไม่ควรทำ จากนี้พี่เชื่อว่าทุกคนสามารถเลือกที่จะกระทำได้ โดยเฉพาะความดี เราไม่ได้ทำเพื่อใคร แต่เราทำเพื่อตัวเอง และเพื่อพ่อกับแม่ ของเรา ทำให้ท่านได้ภูมิใจ”

 

โครงการดังกล่าวจัดขึ้นโดยศาลเยาวชน และครอบครัวจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ตระหนักถึงความสำคัญของครอบครัวที่เข้มแข็ง และให้โอกาสกับเยาวชนที่หลงกระทำผิด ได้กลับคืนสู่สังคม เพื่อกระทำความดี ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube